Tuyển Việt Nam: Văn Thanh chạy nhẹ, Đình Hoàng tập riêng

29/10/2016 08:22 GMT+7

Hậu vệ Vũ Văn Thanh không đã có thể chạy nhẹ lại vào chiều 28.10, trong khi một hậu vệ khác là Đình Hoàng vẫn phải tập riêng.

Trong trận gặp FC Pocheon, Vũ Văn Thanh như mọi khi là một mũi khoan đột biến bên cánh trái của tuyển Việt Nam. Phút 36, anh có một pha xâm nhập nhưng dứt điểm vọt xà.
Đó là tình huống Văn Thanh đã sút trong tư thế hơi rướn, khiến anh sau đó ôm đầu nằm một chỗ nhăn nhó vì đau gân kheo và buộc phải thay ra 3 phút sau.
Theo đánh giá của các đồng đội, rất may là trận đấu giữa tuyển Việt Nam và FC Pocheon diễn ra trên mặt sân đẹp nhất ở Paju (2 trận trước tuyển Việt Nam đá trên sân khác), mặt cỏ rất mềm nên mức độ tổn thương không mạnh.
Tối 30.10, tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước Anh Tuấn
Sau một đêm theo dõi, đến chiều ngày 28.10, Văn Thanh đã được HLV Hữu Thắng cho phép chạy nhẹ. Đây là lần đầu tiên chàng trai người Hải Dương tham gia nhóm chạy nhẹ sau khi cả đội cùng nghỉ trọn buổi sáng.
Trước đó, dù mới thi đấu ngày hôm trước nhưng với sức trẻ của mình, Văn Thanh vẫn tham gia tập bình thường cùng các cầu thủ ít đá hoặc ngồi dự bị.
Nhưng chiều 28.10, cầu thủ đa năng của HAGL đã gia nhập nhóm “già” hồi phục chậm gồm Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Đình Đồng, Văn Quyết, Thành lương, Công Vinh, Đình Luật, Nguyên Mạnh…
Tuyển Việt Nam rời Paju với thành tích khá khả quan Anh Tuấn
Đã kết thúc kế hoạch thi đấu giao hữu, nhưng có thể thấy HLV Hữu Thắng không muốn các học trò có dịp lơi chân. Không kể nhóm thi đấu nhiều chạy nhẹ hồi phục, những cầu thủ còn lại liên tục bị ông hối thúc trong các bài tập 7 đánh 7 đòi hỏi tốc độ và linh hoạt cao.
Bên cạnh tin vui từ Văn Thanh, tuyển Việt Nam cũng chứng kiến Huy Toàn tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Quế Ngọc Hải đang thể hiện ngày càng tốt trên sân sau chấn thương trước CHDCND Triều Tiên.
Điểm đáng lo duy nhất là Đình Hoàng. Hậu vệ phải người xứ Nghệ vẫn phải được các bác sĩ săn sóc riêng. Nếu Huy Hùng đã vào sân và chơi được khoảng 20 phút cuối trước FC Pocheon thì Hoàng vẫn chưa thể.
Đây là sự tiếc nuối lớn cho Đình Hoàng. Năm 2014, anh từng phải rời tuyển Việt Nam sớm dưới thời HLV Toshiya Miura vì chấn thương và nay, với diễn tiến phức tạp của cái đầu gối anh đang phải chờ Việt Nam kiểm tra lại để xác định rõ tình huống của mình.
Ngày 29.10, tuyển Việt Nam sẽ tập cả ngày. Ở ngày cuối cùng tại Paju, toàn đội sẽ không được nghỉ. Sáng 30.10, họ phải tham gia bài kiểm tra thể lực để chuyên gia Martin Forkel đánh giá lại tình trạng của mỗi người sau hơn một tháng tập trung. Đến tối 30.10, tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.