U.16 PVF hòa ấn tượng với Gamba Osaka

05/04/2016 18:23 GMT+7

Chỉ chưa đầy 2 tiếng sau trận hòa 0-0 trên thế thắng trước Kitakyushu, U.16 PVF bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng vòng 2 giải U.16 J-League Challenge truyền thống của Nhật trên sân Green Sakai gặp đội mạnh nhất bảng cũng là chủ nhà Gamba Osaka.

Chỉ chưa đầy 2 tiếng sau trận hòa 0-0 trên thế thắng trước Kitakyushu, U.16 PVF bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng vòng 2 giải U.16 J-League Challenge truyền thống của Nhật trên sân Green Sakai gặp đội mạnh nhất bảng cũng là chủ nhà Gamba Osaka. 

Hai đội chụp ảnh lưu niệm trên sân Green Sakai. U.16 PVF với trang phục áo vàng, quần xanh, còn Gamba Osaka toàn xanh
Gamba Osaka là CLB thông qua Liên đoàn bóng đá Nhật đang hợp tác toàn diện với PVF trong việc hỗ trợ công tác huấn luyện và đào tạo trẻ. Vì thế PVF đã đựơc mời dự giải đấu chất lựơng này. Và cũng chính vì PVF càng đá càng hay nên trận đấu thu hút rất đông các quan chức và giới chuyên môn của Gamba Osaka và bóng đá Nhật đến chứng kiến.

Dù còn rất mệt sau 3 trận liên tiếp trong 2 ngày và tính chung luôn từ 5 trận đấu ở Fukuoka là đã đá 8 trận trong 6 ngày, không có đủ thời gian hồi phục cần thiết nhưng các cầu thủ PVF vẫn bước ra sân với quyết tâm cao, thi đấu lăn xả.
Đội hình chỉ còn 14 cầu thủ lành lặn nhưng cả đội đã động viên nhau chơi gắn kết, bất chấp nhiều lúc bị sức ép dữ dội của chủ nhà. Trận này Gamba Osaka kiểm soát bóng nhiều hơn, chơi lấn luớt nhưng sự chặt chẽ trong đấu pháp cộng với thái độ tập trung trong thi đấu giúp PVF tổ chức lối đá phòng ngự phản công rất hay và tiếp tục có một trận đấu cực kỳ ấn tựơng.
 Thủ môn Hữu Tuấn xuất sắc cứu bàn thua
Hàng tiền vệ với sự dẫn dắt của đội trưởng Hữu Kiên (6) cùng sự cơ động của Trọng Long (16) đã giúp PVF tổ chức ngăn chặn từ xa rất hiệu quả các pha đột phá nhanh của Gamba Osaka. Nếu may mắn PVF đã mở tỷ số trước sau cú sút từ xa tuyệt đẹp của Hồng Sơn (8) bật xà ngang. Ở những phút cuồi, thủ môn Hữu Tuấn (hiện là thủ môn của tuyển U.16 Việt Nam) đã xuất sắc cứu đựơc 1 bàn thua và PVF cũng gặp may khi pha dứt điểm cận thành của Gamba Osaka bật xà ngang.

Hòa 0-0, PVF đã kết thúc vòng bảng bảng B giải U.16 J-League Challenge với 2 trận hòa đếu không bàn thắng và 2 trận thua đều với tỷ số 1-2, xếp thứ 5. Theo điều lệ, sáng mai PVF sẽ thi đấu với đội thú tư bảng A là Yamaguchi theo thể thức knock-out (nếu hòa sẽ thi đá luân lưu 11m), nếu thắng sẽ tranh hạng 7 và thắng nữa sẽ tranh hạng 5 chung cụôc. Có nghĩa PVF sẽ phải đá ít nhất 1 trận và nhiều nhất là 3 trận vào ngày mai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.