U.17 HAGL giành chiến thắng thứ 2 trên đất Hàn

11/03/2017 10:00 GMT+7

Hai ngày sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước U.17 Uijeongbu, chiều tối 10.3, dù chơi ‘chấp tuổi’ nhưng các cầu thủ U.17 HAGL đã chơi tuyệt vời và giành chiến thắng thứ 2 trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc.

Đây là trận đấu rất đáng khen của các cầu thủ trẻ học viện HAGL Arsenal JMG. Trước đối thủ Hàn Quốc lớn hơn mình 2-3 tuổi, các học trò của HLV Guillaume Graechen đã chơi tốt hơn rất nhiều so với trận đầu tiên gặp U.17 Uijeongbu.
Trong suốt hiệp 1, U.17 HAGL đã chơi tốt hơn hẳn trận đầu tiên khi áp đảo hoàn toàn. Dù đối thủ “cậy mạnh” với lối pressing quen thuộc của bóng đá Hàn Quốc, những chàng trai phố Núi vẫn bình tĩnh kiểm soát trận đấu bằng những pha đan bóng hiệu quả.
Đã có rất nhiều cơ hội được những cầu thủ khóa 3 của học viện HAGL Arsenal JMG tạo ra, khiến có một số tình huống các cầu thủ U.19 Uijeongbu quê quá đâm ra mất bình tĩnh và vào bóng thô bạo.
Sau khi ghi bàn trong chiến thắng 3-2 ngoạn mục ở trận đầu tiên, chân sút trẻ Minh Bình tiếp tục nổ súng ở phút thứ 10 của trận đấu. Đáng tiếc, những cơ hội sau đó anh và các đồng đội không thể chuyển hóa thành bàn thắng.
U.17 HAGL ăn mừng bàn thắng vào lưới U.19 Uijeongbu Trí Nguyễn
Đến hiệp 2, U.19 Uijeongbu quyết đẩy cao đội hình tìm bàn thắng gỡ lại thể diện. Trước đối thủ khỏe và mạnh hơn liên tục vây ráp và ép mình vào cuộc đua thể lực, các học trò của “thầy Giôm” đã thể hiện được khả năng chịu áp lực đáng khen.
Bằng quyết tâm của mình cũng như sự xuất sắc của thủ thành Dương Lợi, U.17 HAGL Arsenal JMG đã bảo toàn được chiến thắng tối thiểu (1-0) đáng ghi nhận của mình, dù rằng nếu tận dụng các pha phản công tốt hơn thì tỷ số đã có thể cao hơn.
Ở trận đầu tiên trên đất Hàn Quốc gặp U.17 Uijeongu, U.17 HAGL Arsenal JMG đã bị “sốc” nhẹ dưới cái lạnh -5 độ C và thua liền 2 bàn trong hiệp 1 vì lạnh cóng.
Tuy nhiên, sang hiệp 2 những điều chỉnh của HLV Guillaume Graechen đã giúp đội bóng chơi khởi sắc hơn và thắng ngược lại 3-2 nhờ bàn thắng của Tiến Đạt và cú đúp của Minh Bình, người đã chơi nổi bật giúp HAGL đăng quang ở giải U.15 quốc gia năm 2016.
Hình ảnh U.17 HAGL thắng U.19 Uijeongbu
Trời Hàn Quốc những ngày này rất lạnh, có thời điểm trận đấu diễn ra ở nhiệt độ dưới 0 độ C Trí Nguyễn
Các cầu thủ U.17 HAGL khởi động trước trận đấu Trí Nguyễn
Đội trưởng Minh Hiếu trao cờ lưu niệm cho U.19 Uijeongbu Trí Nguyễn
U.17 HAGL trong một pha cản phá nỗ lực tấn công của đối thủ Trí Nguyễn
Các cầu thủ dự bị của U.17 HAGL Trí Nguyễn
Dù chấp tuổi, nhưng U.17 HAGL chơi rất tốt, tự tin trình diễn kỹ thuật trước sự vây ráp của đối thủ Trí Nguyễn
Các cầu thủ U.17 HAGL ăn mừng bàn thắng của Minh Bình Trí Nguyễn
Đàn anh Anh Tài (ở giữa) đến ủng hộ các đàn em Trí Nguyễn

Trời lạnh nên các cầu thủ phải đeo găng giữ ấm Trí Nguyễn
Một pha phản công của U.17 HAGL Trí Nguyễn
Thủ môn Dương Lợi đã có một ngày thi đấu xuất sắc Trí Nguyễn
Dù kém tuổi, nhưng U.17 HAGL rất tự tin phô diễn kỹ thuật Trí Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.