U.17 HAGL sang Hàn Quốc tập với thầy của cựu ngôi sao M.U Park Ji Sung

11/01/2017 15:48 GMT+7

Sau khi nghiên cứu các phương án, HAGL sẽ chọn học viện KHT của HLV bậc thầy Kim Tae Hee làm điểm tập huấn cho các học viên U.17 của học viện HAGL Arsenal JMG.

Đây là thông tin được trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận. Cụ thể, sau Tết âm lịch, đầu tháng 3.2017 lứa đàn em U.17 của Công Phượng, Tuấn Anh sẽ tập huấn tại Hàn Quốc.
Địa điểm được chọn lựa là học viện bóng đá trẻ KHT của HLV Kim Tae Hee. Vị HLV lão làng này từng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc và là thầy của 63 tuyển thủ quốc gia nước này.
Ông Kim Tae Hee rất nổi tiếng tại xứ kim chi bởi tài năng và triết lý làm bóng đá trẻ. Với đôi mắt tinh tường của mình, ông đã phát hiện ra rất nhiều ngôi sao cho bóng đá Hàn Quốc, tiêu biểu nhất là cựu danh thủ Park Ji Sung.
Mới nhất, ông cũng giới thiệu viên ngọc thô Lee Seung-Woo hiện đang ăn tập tại CLB Barcelona.
Ngày 10.1, sau khi kiểm tra y tế, tiền vệ Xuân Trường đã đến thăm trung tâm đào tạo trẻ của HLV Kim Tae Hee. Ở đây, anh đã chụp hình cùng với đội U.18 KHT (viết tắt của Kim Tae Hee) và HLV Kim Tae Min, một cựu cầu thủ nổi tiếng đang dẫn dắt đội bóng này.
Xuân Trường chụp hình cùng U.18 KHT Facebook nhân vật
Dự kiến, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ có khoảng 1 tháng ăn tập tại Hàn Quốc. Đội sẽ có khoảng 6 trận giao hữu chính thức với các trung tâm trẻ ở xứ kim chi. Học viện bóng đá trẻ KTH đang khá nổi danh ở Hàn Quốc nhờ khả năng phát hiện và đào tạo cầu thủ cho các hạng đấu ở trên.
HLV Kim Tae Hee cũng là thuyền trưởng của CLB Uijeongbu, nơi hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài sẽ có một mùa thi đấu ở giải K3 League. Dự kiến các cầu thủ trẻ của HAGL sẽ được tập trung tại trung tâm KTH, trên một ngọn núi cách Seoul khoảng 40km.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.