U.19 Chonburi của Thái Lan hẹn ‘phục thù’ tại U.21 quốc tế Báo Thanh Niên

31/03/2018 20:24 GMT+7

Chia tay giải U.19 quốc tế 2018 bằng trận thua thứ 4 liên tiếp, nhưng Chonburi FC (Thái Lan) đã để lại ấn tượng đẹp khi cùng chủ nhà HAGL cống hiến một trận đấu hấp dẫn với 7 bàn thắng được ghi.

Nhập cuộc có phần tốt hơn, Chonburi liên tục vượt lên dẫn trước 2-0, nhưng tinh thần thi đấu quyết tâm bám đuổi của HAGL đã khiến đội bóng Thái Lan gục ngã ở những phút cuối với tỷ số 3-4.
Đây là trận thua thứ 4 của đội bóng xứ chùa vàng, tuy nhiên cũng giống như các trận đấu trước họ đã thi đấu với tinh thần tuyệt vời, mặc dù thua cuộc.
Không quá thất vọng về kết quả trận đấu, HLV Nutthawut Vijitwechakarn tỏ rất hài lòng về những gì các cầu thủ đã thể hiện trong trận đấu khi cả 2 đội đều có tinh thần thi đấu rất quyết tâm mặc dù kết quả trận đấu này không còn quá quan trọng.
Các cầu thủ Chonburi ăn mừng bàn thắng vào lưới HAGL Lê Toàn
“Mặc dù thời tiết khá xấu vì mưa lớn, sân trơn trượt nhưng các cầu thủ đều rất cố gắng thi đấu”, ông Nutthawut Vijitwechakarn nhận xét.
Kết thúc giải đấu với 4 trận toàn thua, HLV Nutthawut Vijitwechakarn đã từng mở lời với ban tổ chức muốn được tham dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên vào cuối năm 2018, để đội bóng đến từ Thái Lan có thể lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ Việt Nam.
Đội bóng Thái Lan khẳng định nếu được tham dự giải U.21 quốc tế sắp tới họ sẽ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất có thể của họ, với nhiều cầu thủ trong đội hình tuyển U.21 Thái Lan.
Minh Bình ghi bàn vào lưới Chonburi trong trận thắng ngược 4-3 Lê Toàn
HLV Chonburi FC cho biết: “Đội U.21 của chúng tôi có tới 5 cầu thủ thuộc đội U.21 Thái Lan. Đội U.20 của chúng tôi đang là đương kim vô địch Thái Lan. Chonburi kỳ vọng sẽ thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác nếu được mời tham dự giải U.21 tại Việt Nam sắp tới”.
Ông Nutthawut Vijitwechakarn nói thêm: “Ở Thái Lan lò đào tạo của Chonburi và Buriam hay Muang thong United là ngang ngửa nhau thuộc nhóm các đội có lò đào tạo mạnh. Chức vô địch các giải trẻ liên tục luân chuyển giữa các đội bóng chứ không có đội nào vượt trội”.
Sau cùng HLV Nutthawut Vijitwechakarn cùng các thành viên ban huấn luyện đội bóng Thái Lan đã thông qua truyền thông để nói lời cảm ơn đến ban tổ chức giải các đơn vị báo chí đã hỗ trợ họ trong cả giải đấu. Ông khẳng định qua giải đấu này các cầu thủ trẻ của đội Chonburi cũng đã học được rất nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.