U.19 HAGL 0-4 U.19 SLNA: Đội bóng xứ Nghệ vào bán kết trước khán giả 'nhà'

11/03/2018 17:04 GMT+7

Đội bóng xứ Nghệ đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng đậm 4-0 trước đoàn quân trẻ đến từ Gia Lai, để qua đó U.19 SLNA đã chính thức giành chiếc vé thứ 2 của bảng B vào chơi vòng bán kết.

Tường thuật trực tiếp
Bảng B cuối

Ở bảng này, Viettel với 2 trận toàn thắng vào bán kết trước 1 vòng đấu. Đội bóng trẻ áo lính thậm chí chắc ngôi nhất bảng bởi hơn đối đầu so với 2 đối thủ cạnh tranh là HAGL và SLNA. Do đó trận đấu giửa Viettel với Đồng Nai diễn ra lúc 17 giờ 15 hôm nay cũng trên sân Tự Do chỉ mang tính thủ tục bởi Đồng Nai cũng chắc chắn bị loại. Đó cũng là lý do Ban tổ chức không nhất thiết cho lượt trận này đá cùng giờ trên 2 sân.

HAGL đi tìm niềm vui chiến thắng trước SLNA Khả Hòa

SLNA có ưu thế lớn trước HAGL bởi hơn đối thủ hiệu số bàn thắng bại, 5/3 so với 2/2. Do đó các học trò HLVNguyễn Đình Dũng chỉ cần hòa là đi tiếp. Sở hữu đội hình khá đồng đều, khả năng phòng ngự tốt lại có lối chơi áp sát, máu lửa nên SLNA tự tin ít nhất có trận hòa trước HAGL. Khó khăn cho SLNA là hậu vệ Thái Bá Sang bị chấn thương, khó kịp hồi phục để ra sân.

Đội bóng xứ Nghệ chỉ cần hòa là vào bán kết Khả Hòa

Trong khi đó HLV Graechen thẳng thắn thừa nhận các cầu thủ của ông vẫn chơi bóng chưa thật sự gắn kết, một số cầu thủ còn non kinh nghiệm nên nhiều thời điểm thiếu tự tin. Thầy Giôm (tên gọi thân mật của HLV Graechen) cho rằng ông sẽ nói chuyện nhiều hơn với các học trò giúp họ giải tỏa áp lực hòng có sự tự tin tốt nhất.

Trong trận thua đáng tiếc 0-1 trước Viettel ở lượt trận trước, một số gương mặt trụ cột của HAGL như Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho, Cao Hoàng Tú, Lê Minh Bình chơi khá hay nhưng các vị trí khác lại không ổn định. Nếu giải quyết được tâm lý, thực hiện được lối chơi đánh trung lộ với các pha chuyền bóng ngắn bật nhả nhanh, các cầu thủ HAGL sẵn sàng khoan thủng hàng phòng ngự của SLNA.

Các HLV nhận định đây là cuộc chạm trán đang xem giữa HAGL chơi tấn công hay gặp SLNA phòng ngự giỏi. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.