[U.19 Quốc tế 2019]: U.19 Trung Quốc có chiến thắng đầu tay

25/03/2019 18:03 GMT+7

2 bàn thắng chớp nhoáng trong vòng 3 phút giúp U.19 Trung Quốc vượt qua U.19 Myanmar ở lượt trận thứ 2 giải bóng đá U.19 quốc tế diễn ra hôm nay trên sân 19 tháng 8 (Nha Trang).

Tường thuật trực tiếp
U19 Myanmar - China

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Sau trận thua ngược U.19 Việt Nam (VN), ban huấn luyện U.19 Myanmar đã liên tục họp rút kinh nghiệm sau trận đấu và nghiên cứu kỹ đối thủ kế tiếp là U.19 Trung Quốc để tìm cơ hội giành chiến thắng.
U.19 Myanmar gây không ít khó khă cho U.19 Việt Nam ở trận đầu và sẵn sàng quyết đấu với U.19 Trung Quốc Bá Duy
Theo HLV Soe Myat Min của U.19 Myanmar nói “Ở trận thua U.19 VN, các cầu thủ Myanmar thi đấu tốt ở phần đầu trận, nhưng sau đó không còn theo kịp tốc độ của đội VN. Theo tôi, U.19 VN có một trình độ tốt hơn so với U.19 Myanmar, nên dù thua bàn trước họ vẫn nhanh chóng tổ chức lại và kiểm soát thế trận, cũng như xứng đáng có được chiến thắng”.
U.19 Trung Quốc (áo đỏ) đánh giá cao U.19 Myanmar nhưng không ngần ngại đặt mục tiêu phải thắng Bá Duy
Trong khi đó, ở trận gặp U.19 Trung Quốc, theo ông Soe Myat Min: “Các cầu thủ U.19 Trung Quốc có thể hình cực tốt, và lối chơi rất hiện đại. Họ thua U.19 Thái Lan có thể do chưa quen điều kiện thời tiết nắng nóng, nhưng ở hiệp 2 khi được tổ chức lại thì họ thi đấu rất sắc nét.
U.19 Trung Quốc có nhiều cầu thủ tốt, như cầu thủ số 5 Su Bi Abulimiti chơi rất ấn tượng, chỉ huy hàng thủ rất chắc chắn. Vì thế, để giành chiến thắng thì U.19 Myanmar cần phân tích kỹ lối đá của đối phương. Tôi tin, với sự chuẩn bị chu đáo và kỹ càng nhất, U.19 Myanmar sẽ cống hiến thêm một trận đấu hay nữa cho giải U.19 quốc tế và trên hết, chúng tôi hy vọng sẽ có chiến thắng trong ngày hôm nay”.
Các cầu thủ U.19 Trung Quốc (áo đỏ) chơi chưa như kỳ vọng ở trận mở màn Bá Duy
HLV Qu Bo của U.19 Trung Quốc thổ lộ: “Trận thua U.19 Thái Lan quả không vui, dù chúng tôi cũng hết sức nỗ lực. Chắc chắn những sai sót ở trận ra quân phải được củng cố lại ngay. Theo tôi, U.19 Myanmar khá tương đồng với U.19 Thái Lan, đều có lối chơi áp sát rất khó chịu và họ cũng đều có nền tảng thể lực dồi giàu. Vì vậy, cũng khó đoán, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực cao nhất để giành chiến thắng”.
Sau trận thua U.19 Thái Lan, U.19 Trung Quốc cũng họp rút kinh nghiệm liên tục như tối 24.3, họ đã họp trong hơn 2 giờ đồng hồ để mổ xẻ nguyên nhân trận thua ngày ra quân đồng thời đưa ra đấu pháp cho trận sống còn với Myanmar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.