U.19 Quốc tế 2019: Vượt qua Trung Quốc, Việt Nam tái đấu Thái Lan ở chung kết

27/03/2019 20:02 GMT+7

Giành chiến thắng 1-0 trước U.19 Trung Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng diễn ra hôm nay, U.19 Việt Nam đoạt vé vào chơi chung kết giải U.19 quốc tế, gặp lại U.19 Thái Lan.

Tường thuật trực tiếp
VN - TQ
Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia thì đội U.19 VN cần quyết tâm hướng đến một trận thắng thuyết phục hơn là suy tính vừa đủ (kết quả hoà) để vào chung kết. Vì U.19 Trung Quốc càng chơi càng ổn định, và cho thấy là đối thủ hết sức đáng ngại sau khi có chiến thắng 2-0 trước U.19 Myanmar nhờ tận dụng ưu thế thể hình vượt trội cùng khả năng chớp thời cơ rất nhanh khi đẩy nhanh tốc độ trận đấu là giành lấy ưu thế về tỷ số.
[VIDEO] "QUAN HẢI ĐỆ NHỊ" ĐÃ TRỞ LẠI 
Phạm Xuân Tạo được U.19 Trung Quốc đánh giá cao Bá Duy
Chắc chắn, sau trận thắng U.19 Myanmar, U.19 Trung Quốc sẽ dồn toàn lực để quyết chiến với U.19 VN với mục tiêu phải thắng mới có cơ hội vào chung kết. HLV Qu Bo của U.19 Trung Quốc cũng không giấu được sự quyết tâm ngay sau khi có được 3 điểm đã nói: “Tôi rất mong chờ trận đấu gặp U.19 VN. Đó có là trận chung kết “bảng” của chúng tôi, và hy vọng chúng tôi sẽ giành kết quả tốt”.
U.19 Việt Nam muốn có chiến thắng thuyết phục trước U.19 Trung Quốc Bá Duy
Ông Qu Bo cũng nhận định về U.19 VN là một tập thể gắn kết, thi đấu gắn bó, các cầu thủ đều có kỹ thuật cực tốt, tốc độ và đặc biệt cầu thủ số 11 (Phạm Xuân Tạo) rất nhạy bén ghi bàn, sẽ là ngòi nổ mà các hậu vệ U.19 Trung Quốc phải hết sức dè chừng. Cũng theo ông Qu Bo: “Sau 2 trận đấu, U.19 Trung Quốc cũng dần thích ứng thời tiết ở TP.Nha Trang và chúng tôi đang chơi tốt lên. U.19 VN cũng phô diễn khả năng đáng nể của mình. Vì thế, đây sẽ là trận đấu hết sức đáng xem, đáng chờ đợi nhất, vì 2 đội khá ngang bằng trình độ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để hy vọng giành kết quả thuận lợi”.
Một chiến thắng trước U.19 Việt Nam sẽ đưa U.19 Trung Quốc vào chung kết Bá Duy
Trong khi đó, HLV Guillaume Graechen của U.19 VN cũng đánh giá cao U.19 Trung Quốc, và xem đây là trận then chốt không thể kinh địch, nhưng đồng thời rất tự tin vào các cầu thủ trẻ của mình sẽ tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt nhất cũng như rút kinh nghiệm những sai sót từ trận hoà U.19 Thái Lan, để hy vọng giành kết quả có lợi vào tranh trận chung kết ngày 30.3 tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.