U.19 Việt Nam hãy cảm ơn CĐV bằng hành động

13/09/2016 15:56 GMT+7

Trận khai mạc U.19 Đông Nam Á giữa U.19 Việt Nam và U.19 Singapore chiều 11.9 chưa để lại dấu ấn trong lòng khán giả, nếu như không có khoảng 100 CĐV trong sắc áo đỏ VFS (Vietnam Football Supporters).

Những tình huống ngon ăn đều được các cầu thủ U.19 Việt Nam... bỏ qua dễ dàng, điểm yếu trong dứt điểm của những chân sút trẻ có thể thấy rõ ràng trong 90 phút của trận đấu.
U.19 Singapore, đối thủ từng thua đậm chúng ta trong U.19 Đông Nam Á 2015, đã chơi rất rắn. Do đó, điều U.19 Việt Nam tưởng dễ dàng có được 3 điểm của đội khách thật ra là một đánh giá sai lầm.
[VIDEO] CĐV Việt Nam khuấy động trận U.19 Việt Nam - U.19 Singapore
Thực hiện: Minh Tuyền - Thúy Hằng - Phạm Dự
Sân Hàng Đẫy ngày khai mạc (11.9) khá vắng. Khán đài A chỉ có khoảng 1/3 ghế có người ngồi. Số khán giả này khá im hơi lặng tiếng trong suốt trận đấu diễn ra. Khoảng 100 cổ động viên mang sắc áo đỏ của VFS trên khán đài B huyên náo hơn. Có thể thấy rằng những âm thanh sôi động nhất từ sân Hàng Đẫy đều từ nhóm cổ động viên này. Trước trận đấu, họ còn gây chú ý bằng việc đốt pháo sáng và diễu hành vòng quanh sân.
Liên tục ca hát, cổ vũ tinh thần U.19 Việt Nam bằng những ca từ dí dỏm, nhóm CĐV này khiến người hâm mộ trên sân Hàng Đẫy phần nào bớt buồn... Người ta có quyền buồn chứ, vì hồi tưởng đến thế hệ U.19 của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, lứa trò cưng của bầu Đức giải đấu 2 năm trước. Người ta buồn, tặc lưỡi bảo vì sao mà bóng đá Việt cứ ngày càng thưa vắng người xem như thế.
Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng U.19 Singapore Inoue Takuya khiêm tốn cho rằng đội bóng của ông gặp may vì U.19 Việt Nam bỏ lỡ nhiều tình huống ngon ăn trên sân. Trong khi HLV Hoàng Anh Tuấn khá bình thản với sự thể hiện của học trò, ông cho rằng U.19 Việt Nam bị tâm lý, nhìn chung toàn trận không có vấn đề gì bất thường. Ông Tuấn cũng tự tin cho rằng U.19. Việt Nam sẽ thể hiện hay hơn ở những trận đấu sau.

CĐV hát vang trên sân Hàng Đẫy chiều 11.9 Thiên Hà
Cuối buổi họp báo hôm ấy, ông Hoàng Anh Tuấn đã gửi lời cảm ơn các CĐV ít ỏi trên sân. Phải cảm ơn quá đi chứ. 100 anh em CĐV hò hét không mệt mỏi trước phần biểu diễn khá nhạt nhẽo của các cầu thủ. Dù trời lắc rắc mưa, dù gió rét và trận đấu kết thúc khá muộn. Nhưng đó chưa đủ, ông Hoàng Anh Tuấn và các cầu thủ còn nợ người hâm mộ những bàn thắng và lối chơi thuyết phục hơn.
Hãy chứng minh điều đó vào lúc 19 giờ tối nay, 13.9, cũng tại sân Hàng Đẫy, trước Đông Timor đi thầy trò ông Hoàng Anh Tuấn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.