U.21 Báo Thanh Niên 2018: HAGL cùng Viettel vào bán kết

12/11/2018 17:13 GMT+7

Ở lượt đấu cuối bảng B, bàn thắng muộn của Khắc Khiêm là không đủ để SLNA đi tiếp sau khi bị HAGL cầm hòa 1-1, trong khi Viettel cũng vào bán kết sau trận hoà 0-0 với Long An.

Tường thuật trực tiếp
HAGL-SLNA
Những ngày qua, BHL đội Viettel liên tục “nóng trong người”. Họ loay hoay tìm cách khích lệ tinh thần đội bóng, hỏi han đến tận bộ phận media quay trực tiếp xem sẽ chiếu trận nào để rồi khẽ thở phào khi đó là trận HAGL - SLNA.
Vào 15 giờ chiều này, trên sân Tự Do, HAGL sẽ gặp SLNA trong trận đấu xuất hiện vài luồng dư luận rằng đội bóng phố Núi sẽ buông “nhẹ” cho đối thủ xứ Nghệ.
Căn cứ cho những suy đoán này là việc HLV trưởng U.21 HAGL Nguyễn Quốc Tuấn và ông Đinh Văn Dũng từng làm chung với nhau trong thành phần U.19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn.

tin liên quan

'U.21 HAGL năm nay quá đẳng cấp’
HLV Nguyễn Kim Hùng của U.21 Long An hoàn toàn tâm phục khẩu phục khi nhận thất bại 3-0 trước Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và đứng trước nguy cơ theo bước chủ nhà Thừa Thiên - Huế bị loại
Ông Dũng không có chức danh trong thành phần của SLNA nhưng ông là người con SLNA từ khi trẻ đến tận lúc này, có ảnh hưởng không nhỏ.
Nghi ngờ càng có gió để bay lên khi trong trường hợp HAGL thua SLNA 0-2, họ vẫn bảo toàn ngôi đầu bảng. Điều này khiến cả 3 đội bóng lúc này đều rất khó xử vì bị đặt vào hoàn cảnh phải ngờ vực và chỉ có thể trả lời trên sân cỏ.
Những râm ran như thế khiến BHL U.21 Viettel lo sốt vó vì điều họ mong chờ sẽ là một cuộc chơi tất cả đều có tinh thần fair-play giống lá cờ FIFA vẫn dẫn 2 đội ra sân ở mọi trận đấu.
Lương Hoàng Nam là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất vòng bảng VCK U.21 Báo Thanh Niên 2018 Khả Hòa
“Chúng tôi trước tiên tự trách mình vì không dứt điểm được SLNA ở trận đấu trước đó. Nếu tận dụng tốt cơ hội và có thêm 1-2 bàn thắng, tình thế đã khác.
Đây là sân chơi trẻ, nơi tiêu chí xanh-sạch-đẹp luôn được đề cao nhất. BTC cũng từng có hành vi mạnh tay để dẹp bỏ mọi mầm mống ảnh hưởng đến tiêu chí đó.
Vì vậy, chúng tôi hy vọng HAGL và SLNA sẽ chơi một trận fair-play, để những cầu thủ trẻ của chúng ta có được bằng chứng về bóng đá đẹp, bóng đá sạch sau này”, một thành viên BHL U.21 Viettel chia sẻ.
Trọng Đại (23) và các đồng đội không nắm được quyền tự quyết trong tay Khả Hòa
Thực tế, HAGL sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất. Giống Hà Nội ở trận chiều qua, HLV Quốc Tuấn có thể sẽ sử dụng nhiều cầu thủ dự bị vì những thẻ phạt (đã có đến 8 thẻ vàng sau 2 trận đầu) và chấn thương (Cảnh Anh, Nguyễn Lam...) khiến họ thiếu người đến mức tiền vệ Triệu Việt Hưng phải lùi về đá trung vệ.
Bắt HAGL phải tung đội hình mạnh nhất là không thể, mà lỡ nếu đá nghiêm túc và thua SLNA đúng 0-2 thì cũng biết nói sao đây. Rất khó xử và đó là một áp lực vô hình lên đôi chân của các cầu thủ HAGL.
Thi đấu trên sân trung tâm bóng đá thành phố Huế, Viettel trước tiên sẽ phải giải quyết được Long An, trong khi chờ đợi tinh thần bóng đá đẹp mà bầu Đức đang kiên trì xây dựng cho HAGL sẽ được thực thi. Các CĐV chắc chắn cũng sẽ nhìn vào để xem đó là dịp để HAGL chứng minh bản sắc mình.
Những phỏng đoán và nghi ngờ luôn tồn tại, đặc biệt trong môi trường phức tạp của bóng đá Việt Nam. Chúng ta hãy chờ đợi xem, sau 90 phút tranh tài, liệu HAGL và SLNA có thể hiện được đúng lối chơi fair-play hay không trong tính toán cho cuộc đua vào vòng knock-out.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.