U.21 HAGL 3-0 U.21 Viettel: Thanh Hậu lập hattrick

08/11/2018 19:22 GMT+7

Bằng lối chơi thông minh, kỹ thuật và cống hiến, U.21 HAGL đã dễ dàng đánh bại U.21 Viettel 3-0, với cú hattrick của Phan Thanh Hậu, tại lượt trận mở màn của bảng B VCK U.21 Báo Thanh Niên 2018.

Tường thuật trực tiếp
U.21 HAGL
Nhiều năm qua, cả Viettel và HAGL luôn là những trung tâm đào tạo trẻ cung cấp cho các đội tuyển quốc gia rất nhiều cầu thủ tài hoa, với điểm chung là sự tài hoa trong phong cách chơi xuyên suốt đẹp mắt, fair-play và cống hiến.
Những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn... của HAGL hay Tiến Dũng, Trọng Đại, Tiến Anh, Văn Hào, Hoàng Đức, Hữu Thắng... của Viettel đều đặn nối tiếp nhau phục vụ cho các đội tuyển trẻ Việt Nam.
Ở giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên tại Cần Thơ năm 2017, người ta thấy sự hòa trộn thú vị khi các cầu thủ HAGL và Viettel hầu như không cần làm quen lập tức chơi cực kỳ ăn ý và khăng khít trong màu áo tuyển U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam.

tin liên quan

Nhiều cầu thủ háo hức với vòng chung kết U.21
Hầu hết các cầu thủ từng khoác áo tuyển U.23, U.20, U.19 thời gian qua đều xem vòng chung kết (VCK) giải U.21 Báo Thanh Niên diễn ra tại Huế từ ngày 7 đến 17.11 tới là cơ hội không thể tốt hơn để tìm kiếm suất vào tuyển U.22 Việt Nam
Chiều nay, ở trận ra quân tại giải U.21 Báo Thanh Niên 2018, Viettel và HAGL sẽ cùng nhau đem đến một bữa tiệc bóng đá hấp dẫn, chất lượng và giàu tính cống hiến.
Hãy thử tưởng tượng đội trưởng U.19 Việt Nam Trọng Đại, Hoàng Đức, Nhâm Mạnh Dũng, Trương Tiến Anh, Hoàng Minh sẽ đối đầu với đội phó U.20 Việt Nam dự U.20 World Cup 2017 Lương Hoàng Nam, Nguyễn Lam, Minh Bình, Bảo Toàn, Quang Nho, Văn Văn, Cảnh Anh... thì trận đấu sẽ hấp dẫn và đáng xem thế nào.
Sự hội tụ của 3 cái tên giàu truyền thống SLNA, Viettel, HAGL cũng Long An toàn thắng ở vòng loại khiến bảng B được mệnh danh là bảng “tử thần”. Mọi trận đấu sẽ có ý nghĩa sống còn với mọi đội bóng.
Trần Hoàng Sơn, Nguyễn Hữu Thắng, Nhâm Mạnh Dũng, những cái tên tài năng của Viettel Khả Hòa
Đặc biệt, trận đấu tay đôi giữa Viettel và HAGL có tính chất cực kỳ quyết liệt, khi cả 2 sẽ không được phép thua và nếu nhìn vào cá tính của họ thì phương án đầu tiên được tính đến sẽ là phải ghi nhiều bàn hơn đối phương.
Điểm đáng lo nhất là trời đang mưa khá to tại sân Tự Do. Dù hệ thống thoát nước nơi đây là cực tốt nhưng mặt cỏ ướt sẽ hạn chế rất nhiều đến lối chơi kỹ thuật của cầu thủ 2 đội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.