Viettel 1-0 SLNA: Nhen nhóm hy vọng

10/11/2018 19:09 GMT+7

Bàn thắng duy nhất của Lưu Công Sơn vào lưới SLNA đã giúp cho Viettel nhen nhóm hy vọng lọt vào bán kết VCK U.21 Báo Thanh Niên 2018.

Tường thuật trực tiếp
Viettel
“Bóng đá đá trẻ là như thế. Cầu thủ của chúng tôi đã có cơ hội nhưng không tận dụng thành công và ngay sau đó phải trả giá bằng bàn thua. Sau khi chúng tôi dính bàn thua đầu tiên thì tinh thần đội HAGL lên rất cao và chúng tôi dù đã nỗ lực giữ thế trận lại nhưng vẫn để thua thêm 2 bàn.
Toàn đội đã rút kinh nghiệm nghiêm túc về thất bại choáng váng này. Đặc biệt tôi đã nhấn mạnh trong bóng đá càng đơn giản bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu. Khi tham gia một sân chơi uy tín và là bệ phóng cho tài năng cất cánh như U.21 Báo Thanh Niên, hầu hết các em đã được thi đấu ở các giải chuyên nghiệp như V-League và hạng nhất.
Vì vậy cần phải khẳng định mình một cách hùng hồn. Nhất là khi có cơ hội ghi bàn thì phải triệt để tận dụng. Không thể vì muốn thể hiện mình mà ảnh hưởng đến tập thể”, HLV Nguyễn Minh Tiến chia sẻ.

tin liên quan

HLV U.21 Viettel nói gì trước trận đấu sống còn

Để thua quá nặng 0-3 trước HAGL cơ hội đi tiếp của á quân U.21 Viettel sẽ thêm phần khó khăn khi 17 g 15 chiều nay sẽ phải đối mặt với một đội có lối chơi rất quái là Sông Lam Nghệ An.

Tạm thời, Viettel đang xếp chót bảng B khi thua Long An về hiệu số phụ. Quan trọng hơn, họ buộc phải thắng cả 2 trận còn lại để nắm chắc quyền tự quyết. Bước đầu tiên và quan trọng nhất là đối thủ SLNA này.
Ở chiều ngược lại, SLNA đến với giải U.21 Báo Thanh Niên với rất nhiều khó khăn khi một loạt cầu thủ được kỳ vọng cao như Văn Lắm, Văn Việt, Đức Anh... đều đang phải điều trị chấn thương.
Nhưng đúng như HLV Phạm Minh Đức của Hà Nội nhận định, SLNA luôn là đối thủ đáng gờm với tất cả mọi người bởi tinh thần đoàn kết vượt khó, với ý chí mạnh mẽ không sờn.
SLNA sẽ đoạt vé vào bán kết nếu đánh bại Viettel Khả Hòa
Điều này, đã giúp họ tạo ra sự khác biệt trong trận đấu với Long An, đội bóng có thể hình khá tốt và rất giàu sức mạnh. Khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 4-2 cho thấy phần nào sức mạnh của SLNA dù để thua 2 bàn khá đáng tiếc sẽ tước đi của họ không ít lợi thế.
Các cầu thủ Viettel buộc phải tràn lên tấn công tìm bàn thắng. Đó sẽ là cơ hội cho SLNA triển khai lối chơi phòng ngự chặt phản công của mình. Các cầu thủ Viettel tài hoa kỹ thuật nhưng thường không mạnh về tranh chấp trong khi va chạm là sở trường của SLNA. Ai sẽ ăn ai đây?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.