U.21 quốc tế 2017: Hạ Myanmar, Việt Nam rộng cửa vào chung kết

16/12/2017 20:33 GMT+7

U.21 Việt Nam đã có chiến thắng 2-0 trước U.21 Myanmar để có 3 điểm đầu tiên và mở ra cánh cửa lọt vào trận chung kết giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên .

Tường thuật trực tiếp
U21 QT: VN - Myanmar
TRỰC TIẾP
Ở trận ra quân, dù thua U.21 Thái Lan 0-1 nhưng lối chơi của U.21 VN vẫn để lại ấn tượng mạnh. Tất cả các đối thủ, từ Yokohama đến U.21 Myanmar hay U.21 Thái Lan đều cho rằng đây là ứng viên nặng ký cho một suất vào chung kết bởi chất lượng từng cá nhân, tính kết dính trong lối chơi và đặc biệt là tinh thần tấn công từ đầu tới cuối.
“Dù thua nhưng rõ ràng ở trận ra quân U.21 VN mới là đội chơi tốt hơn. Các bạn đã làm chủ hoàn toàn trận đấu, dồn ép U.21 Thái Lan về thế phòng ngự. Chỉ vì kém may mắn mới khiến U.21 VN không có bàn thắng. Tôi tin rằng qua 3 ngày nghỉ và điều chỉnh, U.21 VN sẽ trở lại nguy hiểm hơn”, HLV Julian Bazalo của U.21 Thái Lan đánh giá.

tin liên quan

Cửa nào cho U.21 Việt Nam?
Màn trình diễn của đội tuyển U.21 Việt Nam dù thua trận ra quân trước đại kình địch Thái Lan nhưng đã làm hài lòng đông đảo người hâm mộ Cần Thơ và cả nước. Liệu thất bại trận đầu có làm vơi đi hy vọng vào chung kết của thầy trò HLV Trịnh Duy Quang?
Đối thủ của U.21 VN trong trận đấu sẽ diễn ra vào 18 giờ 30 chiều nay (trực tiếp trên VTV6, HTV Thể thao) là U.21 Myanmar cũng tỏ ra rất thận trọng, dù mới đánh bại người Thái. HLV trưởng U.21 Myanmar Kyi Lwin nhận xét: “Tôi đánh giá U.21 Thái Lan còn không bằng U.19 VN vì người Thái chủ yếu dồn bóng ra biên nên rất dễ bị bắt bài. Điểm mạnh đó cũng là điểm yếu của họ nếu bị bắt chết 2 biên. U.19 VN phối hợp bài bản, có tổ chức và tốc độ hơn rất nhiều. Nhưng nếu so ra thì U.21 VN vẫn là đội bóng chất lượng nhất. Họ có các cá nhân rất kinh nghiệm, kỹ thuật và tốc độ cao. Đặc biệt, sự ăn ý và nhuần nhuyễn của U.21 VN vượt trội hẳn các đội bóng khác”.
Những ngày qua, HLV Trịnh Duy Quang và U.21 VN lặng lẽ tập luyện nghiêm túc để cải thiện sự gắn kết trong lối chơi. Đặc biệt là mối liên hệ giữa các cầu thủ HAGL và Đức Chiến, Hoàng Đức, Văn Đức... Thêm vào đó, HLV Duy Quang cũng ổn định lại tâm lý cho các cầu thủ, nhất là sự nóng vội trong những tình huống quyết định. “Ban huấn luyện đã động viên cả đội gạt ra khỏi đầu trận ra quân. Vào lúc này, ngoài Duy Thường đang phải theo dõi thì toàn đội đang ở trạng thái sung mãn. Chúng tôi sẵn sàng để gây ra những bất ngờ cho U.21 Myanmar”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.