U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2018: Đội bóng quê hương thầy Park có chiến thắng đầu tay

14/12/2018 16:49 GMT+7

Các cầu thủ U.21 Gimhae CFC (Hàn Quốc) vượt qua U.21 Myanmar với tỷ số 1-0, có chiến thắng đầu tay ở giải bóng đá U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên diễn ra hôm nay trên sân Tự Do (Huế).

Tạo ra hàng tá cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng, U.21 Myanmar đành chấp nhận thất bại thứ 2  liên tiếp, cạn kiệt cơ hội vào tranh chung kết với 3 đội còn lại.

Để thua trong lượt trận đầu tiên nên U.21 Myanmar lẫn U.21 Gimhae đều muốn giành trọn 3 điểm trong trận đấu thứ 2 để tiếp tục cạnh tranh suất vào chơi chung kết. Vì thế 2 đội chủ động chơi tấn công ngay từ đầu, tạo thế trận hấp dẫn.

Các cầu thủ đến từ Hàn Quốc có được niềm vui chiến thắng đầu tiên tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên, ảnh: Khả Hòa

Nếu may mắn, ngay ở phút thứ 5 đội bóng đến từ Hàn Quốc đã có thể ghi bàn mở tỷ số từ tình huống đá phạt hàng rào nhưng pha kết thúc của  Lee Ryu đưa bóng chạm xà ngang. Sau tình huống sóng gió ấy, Myanmar “trả miếng” với liên tiếp cơ hội được tạo ra nhưng không cụ thể hóa thành bàn.

U.21 Myanmar (áo đỏ) thua vì phung phí quá nhiều cơ hội, ảnh: Khả Hòa

Sự năng nổ của Win Naing Tun làm chao đảo hàng phòng ngự của đội Gimhae CFC với các cơ hội mười mươi ở các phút  33, 39 và 45 nhưng sự vô duyên của chân sút này cùng ngày thi đấu xuất sắc của thủ môn Hong Jeamang đã cứu thua cho đội nhà.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, phút 65 Myanmar đã nhận bàn thua từ pha phản công sắc bén và Gyeong Gu là người kết thúc gọn gàng vào lướt trống mở tỷ số 1-0 cho đội nhà.

U.21 Myanmar (áo đỏ) thua trận thứ 2 tại giải, khó tranh chấp tấm vé vào chơi chung kết, ảnh: Khả Hòa

Như Giám đốc kỹ thuật VFF Gede ngồi trên khán đài phân tích, U.21 Myanmar đã thua do sử dụng cự ly đội hình quá xa nha trong khi đội bóng Hàn Quốc  chơi bóng dài vượt tuyến hiệu quả.

Để thua trong trận đấu thứ 2 liên tục, Myanmar đánh mất lợi thế trong cuộc đua đến 2 vị trí đầu tiên cạnh tranh chức vô địch. Trong khi đó đội bóng đến từ Hàn Quốc hoàn toàn có quyền tự quyết khi gặp đội chủ nhà U.21 Việt Nam ở lượt trận đấu cuối cùng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.