U.21 Việt Nam 3-3 CLB TP.HCM: Trùm Tỉnh, Tấn Tài và Tuấn Hải lập công

12/12/2016 20:23 GMT+7

Sau 3 ngày tập trung, HLV Phạm Minh Đức đã tiến hành lắp ráp đội hình khi tuyển U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam có trận giao hữu đầu tiên với CLB TP.HCM, tân binh V-League 2017, kết thúc với tỷ số hòa 3-3.

Để công bằng hơn, CLB TP.HCM đã không sử dụng ngoại binh ở trận đấu này. Thực tế, HLV Alain Fiard cũng tận dụng trận đấu để xoay vòng lực lượng tối đa nhằm kiểm tra các cầu thủ mới như Duy Nam, Hồng Việt, Phước Vĩnh...
Phút 33, từ đường tấn công trung lộ, tiền vệ giàu kinh nghiệm Duy Nam có động tác xoay người tỉa ra biên rất vừa tầm để Anh Tài băng lên, thoát qua hậu vệ U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam. Bằng cú dứt điểm sệt hiểm hóc, cầu thủ của lò PVF đã mở tỷ số cho CLB TP.HCM.

tin liên quan

U.21 Việt Nam tăng cường cọ xát
Buổi tập đầu tiên của đội tuyển U.21 Báo Thanh Niên VN trên sân Quân khu 7 hôm qua thu hút sự chú ý của giới hâm mộ khi rất nhiều người kỳ vọng với nhiều cầu thủ vừa giành suất dự World Cup, cùng với các tài năng đang nằm trong danh sách dự SEA Games sang năm, sẽ thể hiện được năng lực mạnh mẽ tại giải U.21 quốc tế Cúp Clear Men 2016 sắp khai mạc tại TP.HCM từ 18 - 27.12.
Đầu hiệp 2, U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam sớm có bàn gỡ hòa. Từ đường xẻ nách rất đẹp của đồng đội, Lâm Ti Phông phá bẫy việt vị thoát xuống trước khi căng ngang cho Trùm Tỉnh rất nhanh ập vào đệm lòng cận thành.
Sau đó, từ quả đá phạt ở biên phải của Đàm Tiến Dũng, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã bật cao lắc đầu hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng của HLV Phạm Minh Đức.
Cũng nói thêm, Tấn Tài là đội trưởng của U.19 Việt Nam ở giải Đông Nam Á vừa qua, đã cung cấp đến 10 vị trí cho U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam ở giải lần này.
HLV Phạm Minh Đức dặn dò các học trò Khả Hòa
Sau tình huống này, CLB TP.HCM đẩy nhanh tốc độ trận đấu đồng thời liên tục có những điều chỉnh. Những thay đổi của HLV Alain Fiard đã giúp họ có liền 2 bàn thắng do công tiền đạo Tuấn Anh.
Vào những phút cuối, Tuấn Hải đã kịp ghi bàn thắng rất đẹp mắt. Từ đường chuyền của tiền đạo vào sân thay người Trần Thành, Tuấn Hải đã thoát xuống phá bẫy việt vị và lừa qua thủ môn đối phương trước khi ghi bàn gỡ hòa 3-3, cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.
Sau trận đấu này, U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam sẽ có thêm 2 trận giao hữu nữa, lần lượt với Sài Gòn và CLB TP.HCM vào các ngày 14 và 16.12 trước khi bước vào giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2016 (khai mạc ngày 18.12.2016).
Đội hình ra sân
* CLB TP.HCM: Văn Nhàn; Minh Hòa, Phước Vĩnh, Duy An, Văn Việt; Thanh Sang, Thanh Bình, Duy Nam, Anh Tài; Trọng Phi, Tuấn Anh
* U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam: Văn Hưng; Tấn Tài, Văn Đại, Tiến Dũng, Đàm Tiến Dũng; Tiến Dụng, Đức Huy, Trùm Tỉnh, Văn Hào, Duy Thường; Lâm Ti Phông
Hình ảnh trận đấu giữa U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam và CLB TP.HCM: 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.