U.22 Đông Nam Á 2019: Thái Lan hài lòng xếp sau Việt Nam

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
22/02/2019 08:40 GMT+7

Sau trận hòa 0-0 của U.22 Việt Nam và U.22 Thái Lan, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã đạt được mục tiêu nhất bảng A. Ông tỏ ra khá nhẹ nhàng khi được hỏi về trọng tài chính điều khiển trận đấu, ông Khoun Virak.

Về công tác trọng tài, cả hai HLV đều không đưa ra bình luận. Trong đó HLV Quốc Tuấn có nói: “Các bạn đã xem trận và thấy trọng tài như thế nào, tôi muốn bạn đánh giá thay tôi”.
[VIDEO] HLV CỦA U.22 THÁI LAN KHÔNG ĐÁNH GIÁ CAO LỐI CHƠI CỦA U.22 VIỆT NAM
Nhìn chung trọng tài chính người Campuchia, ông Khoun Virak đã nhẹ tay với khá nhiều lỗi thô bạo của cầu thủ Thái Lan, như pha đạp vào mặt Hữu Thắng của Pranithi (số 6) hay như pha lao ra cản phá rồi phạm lỗi với Xuân Tú của thủ môn Nareechan. Nếu nghiêm khắc, ông Virak có thể rút thẻ đỏ trực tiếp cho cầu thủ của Thái Lan.
HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhận định chuyên môn sau trận hòa U.22 Thái Lan Hà Phương
Lọt vào bán kết với vị trí nhất bảng A và có nhiều lợi thế vì đội của mình được nghỉ nhiều hơn 1 ngày so với đối thủ xếp nhì bảng B (sẽ là Myanmar, Indonesia hoặc Malaysia).
“Tôi hài lòng về kết quả trận này. Chúng tôi muốn vừa đảm bảo mục tiêu giành vị trí nhất bảng vừa là tính toán lực lượng đảm bảo cho trận đấu bán kết.
Tinh thần thi đấu của các cầu thủ cũng đáng biểu dương. U.22 Việt Nam vào bán kết, thời gian nghỉ nhiều hơn một ngày, tôi không có quyền quyết định để chọn đối thủ nhưng đối nào cũng cần được tôn trọng. Lúc này tôi chỉ biết là phải chuẩn bị kỹ cho trận bán kết”, ông Tuấn cho biết.
[VIDEO] HLV QUỐC TUẤN LÝ GIẢI VỀ VIỆC CHO BÙI TIẾN DỤNG NGHỈ NGƠI
Có lạc quan nhưng cũng có những mối lo nhất định, khi những cầu thủ quan trọng bị dính chấn thương. HLV Quốc Tuấn chia sẻ: “Tôi có một số vấn đề cần giải quyết trong thời gian tới, đó là tình trạng chấn thương của các cầu thủ như Hoàng Nam, Danh Trung và gần nhất là Tiến Dụng. Tôi đang tìm mọi cách để các cầu thủ này hồi phục, kịp ra sân ở trận đấu bán kết”.
HLV Alexandreda Lima hài lòng với vị trí nhì bảng Hà Phương
Trong khi đó, HLV Alexandreda Lima của đội tuyển U.22 Thái Lan cũng tỏ ra hài lòng về vị trí nhì bảng: “Trận đấu này chúng tôi cất trên băng ghế dự bị một số cầu thủ chủ chốt vì muốn giữ sức cho vòng bán kết. Ngoài ra cầu thủ của tôi cũng bị chấn thương trong hiệp 1, việc vào bán kết cũng đủ hài lòng rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.