U.22 Việt Nam: Cảm hứng từ các món ‘trên bờ dưới biển’ tại Hàn Quốc

07/08/2017 14:01 GMT+7

Sau những buổi rèn học trò bằng các bài thể lực cực nặng trên sân, HLV Hữu Thắng đã bù lại bằng những phần thưởng khác nhau tại Hàn Quốc.

Từ chiều 6.8, toàn đội U.22 Việt Nam được xả hơi một ngày thật đã đời. Toàn đội tạm gạt qua một bên những buổi tập “héo người” để diện lên những bộ đồ thật trẻ trung, khỏe khoắn và cùng nhau đi tham quan thành phố Mokpo.
Điểm đến quen thuộc tất nhiên là những trung tâm mua sắm và giải trí tại Mokpo. Do trước mắt vẫn còn gần 3 tuần tập luyện và thi đấu tại Malaysia nên các cầu thủ khá kén chọn khi lựa đồ.
Đa số các cầu thủ và các thành viên trong đội U.22 Việt Nam đều ít mua cho mình mà chủ yếu săn lùng những món quà lưu niệm, mỹ phẩm hoặc quần áo vốn là thương hiệu của xứ kim chi.

tin liên quan

U.22 Việt Nam: Phòng ngự từ tuyến đầu
Nhìn vào những buổi tập gần đây của U.22 Việt Nam tại Hàn Quốc, có thể thấy tập trung lớn nhất lúc này của HLV Hữu Thắng là gia cố hàng thủ cũng như ứng phó với những đòn phản công của đối thủ.
Bên cạnh nhìn ngó và mua sắm, thì công tác chăm sóc bao tử cũng rất được các cầu thủ U.22 Việt Nam thích thú thực hiện. Bị tịch thu các gói mì ăn liền mang theo, toàn đội bóng rất vui vẻ tấn công những tô mì Hàn Quốc nóng sốt ở các nhà hàng tại Mokpo.
Đến mức rất nhiều người vì lỡ "đói con mắt" gọi nhiều món nên căng bụng, tô xếp thành chồng và thậm chí về sau phải vội vã dặn quán làm cho tô nhỏ để khỏi lãng phí.
Song song với tịch thu điện thoại, HLV Hữu Thắng cũng đề nghị “chàng trai Hàn Quốc” Xuân Trường đi mua sâm xịn về để bồi bổ cho đội bóng.
Cầu thủ và thành viên BHL U.22 Việt Nam trong bữa xả trại tối 6.8 Facebook nhân vật
Điều này đã được Xuân Trường thực hiện rất nghiêm túc. Không lâu sau, được cụ thể hóa bằng nổi lẩu gà hầm sâm đầy bổ dưỡng trong bữa ăn tối tại Mokpo vốn đã rất ngon bởi toàn đồ tươi và rất xanh, sạch, ngọt.
Bên cạnh đó, các cầu thủ thậm chí còn được dùng thêm nồi lẩu thập cẩm được tiền vệ Đông Triều đặt tên là "trên bờ dưới biển" nhìn thấy là thèm!
Có gà béo núc, có hải sản bổ dưỡng... Thậm chí là cả những chú bạch tuộc tươi rói như đang... vẫy tay chào.
[VIDEO]: CÁC TUYỂN THỦ U.22 VIỆT NAM ĐI ĂN LẨU Ở HÀN QUỐC
Chính nhưng sự "bù lại" đó giúp đội bóng miệng thi thoảng than vãn "nắng quá" nhưng chưa hề có một phút lơi là. Tất cả đều vui vẻ nuốt trọn mọi giáo án của HLV Hữu Thắng để đến lúc này tạo cho ông thầy cơn "nhức đầu" dễ chịu khi không biết giữ ai, loại ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.