U.22 Việt Nam cần đặc biệt cẩn trọng trước ‘ngoại binh’ của Philippines

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
16/02/2019 14:01 GMT+7

Một ngày trước trận đấu ra quân ở giải U.22 Đông Nam Á 2019 gặp Philippnies, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định toàn đội đã không còn ca chấn thương nào. Những cầu thủ bị đau trong những ngày tập huấn tại TP.HCM như Lê Minh Bình hay Ngô Tùng Quốc đều sẵn sàng phục vụ ý đồ chiến thuật trong trường hợp cần thiết.

Về tình hình lực lượng, HLV Quốc Tuấn còn chia sẻ thêm: “Thật sự thì như nhiều người cũng đã biết, trong tay tôi không có những cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam ở độ tuổi U.22, các CLB ém quân cho V-League hoặc có những chấn thương đáng tiếc. Tuy nhiên tôi sẽ phát huy thật tốt lực lượng dự giải Campuchia, các em đều là những cầu thủ giỏi, có ý thức. Thật khó để nói về mục tiêu cụ thể nhưng cứ từng trận mà đá thật tốt là được”.
HLV Nguyễn Quốc Tuấn - Ảnh: Chu Minh
Ông Tuấn thành thật thừa nhận, bản thân ông không thể đánh giá một cách chủ quan về các đối thủ tại giải hay gần nhất là U.22 Philippines. Hầu như ban huấn luyện của đội tuyển Việt Nam chưa đánh giá hết được điểm mạnh-yếu của đối thủ, như vậy chỉ có thể chờ đợi hai trận đấu đầu tiên của bảng A, Việt Nam vs Philippines, Thái Lan vs Timor-Leste để hiểu thật nhiều về 3 đội bóng chung bảng với Việt Nam.
Trợ lý HLV Anto Gonzales của đội tuyển Philippines cho biết đội hình dự giải U.22 Đông Nam Á 2019 cũng là thành phần dự SEA Games vào cuối năm nay.
HLV Anto Gonzalo - Ảnh: Chu Minh
Ông cho biết, tuyển thủ U.22 Philippines chủ yếu là thành viên của các đội bóng đại học tham gia Hiệp hội thể thao trường đại học quốc gia (NCAA) và Hiệp hội thể thao đại học Philippines (UAAP), một số ít đang thi đấu cho vài đội ở giải VĐQG Philippines.
[VIDEO] HLV CỦA U.22 PHILIPPNES PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN
Đáng chú ý, đội có một số cầu thủ trở về từ các đội bóng nước ngoài như Jarvis Jordan – CLB Eastern Sports Club (Hongkong), Mark Winhoffer – Đại học Yale (Mỹ), và đặc biệt là tiền đạo Dimitri Limbo đang thuộc biên chế CLB Sunderland Ryhope (Anh). Ông Anto Gonzales khẳng định U.22 Philippines chuẩn bị rất kỹ lưỡng và sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.