U.22 Việt Nam: Chưa ra ngõ đã ăn 'đặc sản' delay

01/08/2017 14:49 GMT+7

Chưa kịp hết háo hức trước chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, toàn đội U.22 Việt Nam lập tức phải khổ sở vì 'đặc sản' delay tại sân bay Nội Bài.

Theo lịch dự kiến, U.22 Việt Nam sẽ bay chuyến bay lúc 23 giờ 45 từ Nội Bài đi Seoul (Hàn Quốc). Tuy nhiên sau khi hoàn tất mọi thủ tục, toàn đội bước vào phòng chờ và đúng là chờ thêm 2 tiếng đồng hồ.
Chuyến bay nửa đêm, cộng thêm 2 tiếng đồng hồ “tham quan sân bay Nội Bài miễn phí” (như lời dí dỏm của một thành viên trong đoàn) khiến lại tái hiện hình ảnh đội tuyển nằm vật vạ trên các băng ghế ở sân bay.
Tuy nhiên, đây có thể xem là tai nạn vì dù không bay bằng các hãng hàng không giá rẻ (U.22 Việt Nam lần này đặt vé Vietnam Airlines) thì lý do khách quan là máy bay đến trễ.
Cũng nói thêm, thông thường do chênh lệch múi giờ và tiện cho công việc nên thường các chuyến bay từ Việt Nam đi Hàn Quốc đều khởi hành lúc nửa đêm để hành khách có mặt ở xứ kim chi vào lúc sáng sớm.
Chắc chắn việc phải delay 2 tiếng đồng hồ vào nửa đêm tại Nội Bài sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến giấc ngủ và thể lực của đội bóng. Đặc biệt khi sau đó toàn đội sẽ phải di chuyển nhiều tiếng đồng hồ từ sân bay Incheon (Seoul) đến trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo.
Sự hào hứng giờ chia tay... Facebook nhân vật
Tuy nhiên, mọi thứ sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sự chuẩn bị của U.22 Việt Nam tại Mokpo, trung tâm bóng đá rất có duyên với các đội tuyển bóng đá nước ta.
Thời tiết tại Mokpo những ngày này rất thuận lợi, khi dự báo sẽ nắng nhiều, hầu như không mưa trong ít nhất 1 tuần tới.
Nhiệt độ ban ngày sẽ dao động từ 31-34 độ C trong khi ban đêm có thể hạ xuống 24 độ C. Rất đẹp với đội bóng vừa thoát khỏi bầu không khí oi nóng tại Hà Nội.
U.22 Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu tại đây gặp Mokpo City (5.8) và Busan I'Park (9.8) và bay sang Malaysia ngày 10.8.
Cùng ra sân bay Nội Bài đêm qua với thầy trò HLV Hữu Thắng là tuyển nữ Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Mai Đức Chung.
Tuyển nữ Việt Nam lên đường đi tập huấn tại Nhật Bản khuya 31.7 Khánh Vy
Các cô gái của chúng ta đã từng tập huấn tại Mokpo năm 2013, nhưng lần này đã bay sang Osaka (Nhật Bản) để tập huấn.
Dự kiến, tuyển nữ Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu với các CLB mạnh tại Nhật Bản trước khi quay trở lại Hà Nội ngày 12.8, trước khi chính thức bay sang Malaysia ngày 13.8 để tranh tài tại SEA Games 2017. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.