U.22 Việt Nam: Công Phượng lập cú đúp, Hồng Duy và Thanh Bình ghi bàn

02/08/2017 22:02 GMT+7

Trong chiều 2.8, đúng như lời hứa, HLV Nguyễn Hữu Thắng tiếp tục tập rất nặng, cho U.22 Việt Nam chia đôi đội hình đá 3 hiệp liên tiếp.

Sau màn đua tốc độ và tập kiểm soát bóng ướt đẫm mồ hôi cả sáng, đến bữa trưa, các cầu thủ rất tự giác ăn cơm xong lập tức lên phòng nghỉ sớm khi nghe được kế hoạch tập rất nặng vào buổi chiều.
Thành phần của U.22 Việt Nam sang Hàn Quốc có 24 cầu thủ, tính cả 3 thủ môn. Con số này vừa đủ để chia đôi đội hình trên toàn mặt sân 11 người mà vẫn dư một thủ môn và 1 cầu thủ dự bị.

tin liên quan

U.22 Việt Nam 'tăng tốc' tại Hàn Quốc
Mokpo (Hàn Quốc) không là thiên đường như lời kể của các cầu thủ U.20 có mặt trong thành phần tuyển U.22 Việt Nam, khi HLV Nguyễn Hữu Thắng đẩy cao khối lượng tập trong cái nắng gay gắt.
Trong suốt buổi chiều 2.8, 24 cầu thủ đã liên tục quần thảo với nhau trong 3 hiệp đấu, mỗi hiệp 20 phút. Trận đấu tập nội bộ đã kết thúc với tỷ số 3-1 cho đội “đỏ”.
Trong đó, Công Phượng tiếp tục mạch phong độ cao của mình khi ghi 2 bàn thắng trong hiệp 2 và hiệp 3. Hồng Duy mở tỷ số 1-0 cho đội “đỏ” ở hiệp 1. Tiền đạo Thanh Bình có bàn gỡ duy nhất cho đội “xanh” ở hiệp 2 từ chấm 11 m.
Tuyển U.22 Việt Nam chia đá nội bộ trong khuôn viên trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo Danh Minh
Về lực lượng, tiền vệ Duy Mạnh bị đau nhẹ nên không thi đấu ở hiệp 3. Tuy nhiên, chấn thương của Duy Mạnh không nghiêm trọng. Toàn đội đều khỏe mạnh, ngoại trừ chưa quen sau ngày tập nặng đầu tiên trong cái nắng nóng tại Mokpo.
Ngày 3.8, toàn đội U.22 Việt Nam sẽ chính thức chuyển vào ở trong khuôn viên trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo. Dự kiến HLV Hữu Thắng sẽ tiếp tục yêu cầu các học trò thực hiện các bài tập nặng, trước khi nhả dần vào sát ngày thi đấu với Mokpo City (5.8).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.