U.22 Việt Nam 'tăng tốc' tại Hàn Quốc

02/08/2017 14:02 GMT+7

Mokpo (Hàn Quốc) không là thiên đường như lời kể của các cầu thủ U.20 có mặt trong thành phần tuyển U.22 Việt Nam, khi HLV Nguyễn Hữu Thắng đẩy cao khối lượng tập trong cái nắng gay gắt.

Thời tiết ban ngày tại Mokpo những hôm này dao động từ 32 đến 34 độ C, chứ không mát mẻ dễ chịu như gần 3 tháng trước khi U.20 Việt Nam đến tập trung tại đây.
Tuy nhiên, điều này chỉ gây chút bất ngờ cho U.22 Việt Nam trong ngày đầu tiên làm quen. Đến hôm nay, toàn đội đều sẵn sàng cho buổi tập nặng đầu tiên ở xứ kim chi, trong khuôn viên trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo.
Sau phần làm nóng quen thuộc, các cầu thủ thực hiện các bài rèn tốc độ kết hợp kiểm soát bóng ở các khu vực sân. HLV thể lực Martin Forkel dưới sự ủy quyền của HLV Hữu Thắng đã “giã” cho cả đội một buổi ra trò.
Yêu cầu bài tập được đẩy lên khá cao, khiến mọi người không dám có một phút xao nhãng để nỗ lực theo kịp. Có thể thấy sự nghiêm túc được đặt cao ngay từ đầu và đội bóng đã có sự chuẩn bị khá tốt.
“Đây là giai đoạn tập huấn quan trọng cho SEA Games. Vì vậy toàn đội phải nâng cao ý thức trách nhiệm và tinh thần tập luyện, tuân thủ kỷ luật để có thể đáp ứng các yêu cầu về chuyên môn và đạt phong độ cao nhất khi bước vào các trận đấu tại SEA Games 2017”, HLV Hữu Thắng nhấn mạnh.
HLV Hữu Thắng trao đổi với toàn đội trước buổi tập trưa 22.8 VFF
Chiều nay, U.22 Việt Nam tiếp tục tập luyện theo giáo án đã được thông báo trước. Điều kiện sân bãi cũng được phía bạn chuẩn bị rất tốt, mặt cỏ được cắt tỉa cẩn thận và phẳng phiu.
Đội sẽ vẫn tiếp tục tạm ở tại khách sạn Shinan Beach Hotel trước khi chính thức chuyển vào ngụ trong khuôn viên của trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo từ ngày 3.8 như dự kiến.
Hình ảnh buổi tập đầu tiên tại trung tâm Mokpo
Mặt sân tại Mokpo rất tốt. Cỏ được cắt tỉa và lu cẩn thận giúp toàn đội đều hưng phấn VFF
Văn Toàn như mọi khi luôn thực hiện rất tốt các nội dung tập. Trong ảnh là bài tập tốc độ được HLV Hữu Thắng đề ra VFF
Các cầu thủ thích ứng khá nhanh với điều kiện thời tiết nắng nóng tại Mokpo. "Dù sao vẫn đỡ hơn Hà Nội", một cầu thủ chia sẻ VFF
HLV Martin Forkel được HLV Hữu Thắng giao quyền chỉ đạo buổi tập. Chuyên gia người Đức đã không phụ lòng kỳ vọng và cho cả đội vã mồ hôi một buổi ra trò VFF
Xuân Trường như mọi khi chăm sóc cơ thể khá kỹ với ống tay áo dài để chống nắng. Sau lưng anh, HLV Hữu Thắng cũng "ngụy trang" bằng chiếc áo khoác cùng nón lưỡi trai quen thuộc VFF
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.