U.23 Việt Nam: Chia tay Tuấn Anh, cơ hội cho tân binh của SLNA

06/12/2017 20:22 GMT+7

Sau một mùa giải dài đầy cố gắng với phần thưởng là Cúp Quốc gia 2017, tiền vệ Phạm Xuân Mạnh nhận món quà ý nghĩa nhất khi được HLV Park Hang-seo gọi lên U.23 Việt Nam.

Chiều nay, U.23 Việt Nam đã chốt danh sách 22 người góp mặt có giải giao hữu tập huấn M-150 tại Buriram (Thái Lan).
Một trong những kết quả không bất ngờ là việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chia tay U.23 Việt Nam. Thực tế, Tuấn Anh lên tập trung U.23 Việt Nam để kiểm tra.
Nguyên tắc ở những đội tuyển quốc gia, không chỉ những cái tên mạnh khỏe, mà còn là những cầu thủ tài hoa đang chấn thương cần lên tập trung để có ra phác đồ hồi phục cho kế hoạch dài hạn.

tin liên quan

'Bệnh viện' thu nhỏ ở U.23 Việt Nam
Vừa trải qua mùa giải V-League khá căng thẳng, không ít cầu thủ trẻ bị quá tải và khi lên tuyển lại bị “xơi” ngay món sâm Hàn Quốc “đại bổ” nên U.23 Việt Nam sau vài ngày tập trung đã như một “bệnh viện” thu nhỏ.
Ngoài những cái tên quen thuộc, danh sách U.23 Việt Nam có một sự xuất hiện bất ngờ ngoài dự kiến. Thay vì những cái tên quen thuộc, HLV Park Hang-seo và Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede đã thống nhất cho ra cái tên ấn tượng nhất trong những ngày dự khán vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên.
Quay trở lại giải U.21 Báo Thanh Niên, dù tập trung trễ nhưng màn trình diễn của 2 cầu thủ tập trung sau của U.21 SLNA là Nguyễn Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh khiến tất cả những fan xứ Nghệ nức lòng.
Phan Văn Đức đã ghi bàn trong trận bán kết với Viettel. Nhưng trong góc độ của mình, HLV Park Hang-seo đã chọn Phạm Xuân Mạnh, đội trưởng U.21 SLNA.
Danh sách U23 Việt Nam dự giải M-150 Cup 2017
Thủ môn: Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC)
Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Vũ Văn Thanh, A Hoàng (HAGL), Lê Văn Đại (FLC Thanh Hóa)
Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Nguyễn Anh Tài (TP.HCM), Lâm Ti Phông (Sanna.KH BVN), Nguyễn Phong Hồng Duy, Châu Ngọc Quang (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Phạm Xuân Mạnh (SLNA)
Tiền đạo: Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL), Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.