Văn Toàn chấn thương, HAGL nhờ chuyên gia Hàn Quốc can thiệp sớm

Quốc Việt
Quốc Việt
25/11/2018 19:11 GMT+7

Giám đốc điều hành (GĐĐH) CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cho biết đang phải đợi kết quả khám chi tiết, nhưng đã sẵn sàng cho phương án cho tiền vệ Văn Toàn sang Hàn Quốc.

Văn Toàn đã bị chấn thương trong buổi tập cuối cùng ngày 23.11 trước trận gặp Campuchia từ một tình huống va chạm ngoài ý muốn. Đáng tiếc khi kết quả kiểm tra sáng 24.11 đem đến hung tin tiền vệ được các đồng đội gọi yêu là “đứa con của thần gió” sẽ không thể ra sân vào tối cùng ngày. Thậm chí, nguy cơ lớn hơn là AFF Cup 2018.
Đây là tổn thất rất lớn của tuyển Việt Nam vì trong tính toán của HLV Park Hang-seo thì tốc độ, khả năng phá bẫy việt vị và những đường khuấy đảo nhờ khả năng bẻ người cực dẻo của Toàn là quân bài tẩy cực kỳ quan trọng, đặc biệt khoảng 30 phút cuối trận.
Sau trận thắng Campuchia 3-0, ông Park vẫn còn bày tỏ cơ hội tiếp tục sát cánh cùng cậu học trò giàu ý chí. Tuy nhiên, khả năng xấu là Toàn phải sớm chia tay AFF Cup 2018 hiện đang được nhắc đến nhiều.

tin liên quan

Văn Toàn chấn thương nặng chia tay AFF Cup 2018
Chấn thương nặng khiến Văn Toàn cực kỳ thất vọng đến mức rơi lệ trước trận Việt Nam - Campuchia ở Hàng Đẫy, nhưng với HLV Park Hang-seo và toàn đọi thì anh sẽ vẫn là một phần quan trọng của đội tuyển ở AFF Cup 2018.
GĐĐH CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh rất lo lắng về chấn thương sụn chêm gối của Toàn, dù báo cao ban đầu cho rằng anh chỉ cần nghỉ khoảng 3-6 tuần.
Thậm chí, khả năng chuẩn bị giấy tờ để Văn Toàn bay sang Hàn Quốc chữa trị đã được tính đến: “Chấn thương sụn chêm khá nguy hiểm. Để điều trị dứt điểm sẽ đòi hỏi trình độ cao. Chúng tôi đã có kinh nghiệm từ Tuấn Anh nên trong trường hợp cần thiết Toàn sẽ được gửi sang Hàn Quốc kiểm tra và điều trị ngay.
Hiện tất cả vẫn phải đợi kết quả đánh giá cuối cùng mới đánh giá chính xác được. Nhưng HAGL ngay từ lúc này đã chuẩn bị khâu chuẩn bị. Tất cả để làm sao Văn Toàn được khám, chẩn đoán và điều trị tốt nhất, để sớm bình phục hoàn toàn, để lại sân cỏ trong thời gian tối ưu nhất”. 
Sự tiếc nuối của Văn Toàn khi lỡ cơ hội đá chính trước Campuchia, thậm chí nguy cơ sớm chia tay AFF Cup 2018 Minh Tú
Hiện tại, HAGL đang có mối quan hệ rất tốt với bác sĩ thể thao hàng đầu Hàn Quốc Choi Ju-young. Chuyên gia hàng đầu xứ kim chi đang tích cực điều trị cho Tuấn Anh, Đức Lương và Văn Thanh.
Đức Lương khi khám ở Việt Nam được yêu cầu phải mổ nhưng sang Hàn Quốc sau khi kiểm tra kỹ đã nhận tin vui chỉ cần tập vật lý trị liệu chứ không cần đụng đến dao kéo.
Tuấn Anh đã phục hồi rất tốt và có thể nâng tạ chân cả trăm kg và nuốt trọn các bài tập của chuyên gia Hàn Quốc. Vũ Văn Thanh đang hồi phục rất tốt sau ca mổ gối và được bác sĩ Hàn Quốc đánh giá rất tích cực, thậm chí có khả năng hồi phục sớm hơn dự kiến.
Đừng phá hỏng sự đoàn kết của đội tuyển
Sau chấn thương của Văn Toàn, có một số luồng dư luận không thông tin chính xác về pha va chạm của Văn Quyết vốn là tai nạn, hoàn toàn vô ý. GĐĐH HAGL Nguyễn Tấn Anh mạnh mẽ bày tỏ: “Chuyện chấn thương trong tập luyện và thi đấu thường xuyên xảy ra vì bóng đá là môn đối kháng. Mong mọi người chia sẻ và động viên đừng nên đổ lỗi hay trách móc. Đội tuyển Việt Nam thân yêu của chúng ta chỉ thành công khi có một tập thể đoàn kết, một lòng chiến đấu vì tổ quốc”.
Văn Toàn: 'Hãy luôn vui cười dù có chuyện gì xảy ra'
"Đôi lời tâm sự! Đến giờ thì mình đã đỡ buồn đi tí rồi. Nên mọi người đừng động viên mình nhiều nữa, ở đây bình luận vui vui thoải mái thôi, chứ mọi người nói nhiều câu cảm động quá mình khóc đấy! Hồi bé khóc nhiều nên giờ hết nước mắt rồi. Hôm nay mình cố gắng không khóc rồi đấy. Hãy luôn vui cười dù có chuyện gì xảy ra mình vẫn sẽ trở lại thôi. Sẽ trở lại mạnh mẽ nhất. Cảm ơn các bạn!!!!!", Văn Toàn chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.