Văn Toàn nói về bầu Đức, tiết lộ bí quyết khởi đầu mùa 2018 ấn tượng

14/04/2018 13:55 GMT+7

Nếu V-League 2017 của Văn Toàn rất ngột ngạt, phải đến cuối mùa mới có nổi bàn duy nhất thì đến lúc này anh đã đang liên tiếp khai hỏa ở cả V-League lẫn Cúp Quốc gia 2018.

[VIDEO] VĂN TOÀN NÓI RẰNG BẦU ĐỨC GIỐNG NHƯ MỘT NGƯỜI CHA 
Bàn thắng vào lưới T.Quảng Ninh tại Cúp Quốc gia hôm 9.4 là tiêu biểu cho tài năng của Văn Toàn. Từ đường chọc khe thông minh của Xuân Trường, anh đã bứt tốc loại 2 hậu vệ, bó vào trong đánh bại thủ môn Tuấn Linh ở thế đối mặt.
Đó là tình huống cầu thủ quê Hải Dương bị kèm rất sát nhưng đã tăng tốc và cả tì người hợp lý, giúp anh không bị mất thăng bằng như những ấn tượng quen thuộc trước đó.
Anh chia sẻ: “Năm 2017 là năm không thành công với tôi. Bước sang năm 2018 này tôi đặt quyết tâm cải thiện bản thân. Tôi đã dành thời gian tập thêm ở trên sân lẫn trong phòng gym. Chuẩn bị thật tốt như vậy giúp tôi thêm sự tự tin khi thi đấu.
Động lực giúp tôi quyết tâm cải thiện mình là thất bại của bản thân tôi ở giải U23 châu Á. Sau giải đấu đó, tôi đặt mục tiêu là sẽ giúp CLB HAGL đạt thành tích cao ở sân chơi V-League. Về cấp độ đội tuyển  tôi hi vọng mình sẽ được gọi và cố gắng có suất đá chính”. 
Sự xuất hiện của Rimario kỳ vọng sẽ giải phóng tiềm năng của Văn Toàn, Công Phượng Trân Quý
Chiều nay, 14.4, Văn Toàn được kỳ vọng là một trong những mũi công giúp HAGL khai hỏa ở chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC.
Anh cho biết: “Những bàn thắng vừa rồi sẽ giúp tôi tự tin hơn, nhất là bàn thắng vào lưới Nam Định. BHL cũng đã, đang tin tưởng, trao cho tôi nhiều cơ hội để thể hiện mình.
Tôi cố gắng không phụ lòng sự tin tưởng đó. Hiện tôi đang cảm thấy rất thoải mái, hi vọng điều này sẽ giúp tôi có bàn thắng vào lưới Sài Gòn”.
Trước câu hỏi về điểm yếu nhất của bản thân là dứt điểm, Văn Toàn rất thẳng thắn bày tỏ: “Sút là một trong những điểm yếu của tôi. Và như tôi đã nói là tôi cũng đã dành nhiều thời gian ngoài giờ tập chung với đội, để rèn những kĩ năng mình thiếu và yếu.
Cầu thủ không ai muốn bị chấn thương cả. Khoảng thời gian năm ngoái tôi phải nghỉ dài vì chấn thương, tôi áp lực rất nhiều thứ. Hy vọng các cầu thủ trên sân nghĩ cho nhau. 
Cầu thủ HAGL chỉ tập trung vào thi đấu
"Tiền thưởng U.23 Việt Nam tôi gửi phần lớn về gia đình, nhờ bố mẹ quản lý. Tôi cũng giữ lại một ít cho riêng mình, như một khoản tiết kiệm cá nhân. Riêng bầu Đức là người đã tạo nên chúng tôi, tạo nên lứa cầu thủ HAGL hiện tại. Tôi luôn luôn kính trọng bầu Đức. Còn mọi thứ bên lề thì tôi cũng không biết, tôi tập trung thi đấu hết mình trên sân thôi", Văn Toàn khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.