VCK U.19 Quốc gia 2019, Hà Nội 1-0 Phú Yên: Quà biếu từ tân binh

09/03/2019 20:11 GMT+7

Phú Yên ôm mộng tạo nên cú sốc bất ngờ trước kỷ lục gia vô địch Hà Nội và thực tế họ đã thực hiện tốt điều đó khi cầm hòa ứng viên vô địch đến từ thủ đô suốt hiệp 1.

Tường thuật trực tiếp
U.19 HN
Mùa 2018, Hà Nội lọt vào chung kết và thua Đồng Tháp, chấp nhận nhìn đối thủ đến từ miền Tây Nam Bộ có lần đăng quang lịch sử. Trở lại giải năm nay, HLV Vũ Hồng Việt cho biết Hà Nội đã thay máu rất nhiều.
Đây có thể coi như một dòng máu hoàn toàn mới, với khát vọng mới dưới sự dẫn dắt của ông Việt với tham vọng nối dài kỷ lục 4 lần vô địch giải trong 11 năm gần đây nhất.
Tại vòng loại, Hà Nội xếp nhì bảng A ở miền Bắc, xếp sau Viettel với thành tích 5 thắng nhưng thua đến 3 trận. 
Trưởng đoàn Nguyễn Quốc Tuấn sẽ cùng HLV Vũ Hồng Việt sẽ là chỗ dựa để những sao trẻ U.16 quốc gia như Vũ Tiến Long, Ngô Đức Hoàng, Nguyễn Duy Dũng, Đậu Ngọc Thành.
Với lực lượng như vậy, có thể nói trận đấu giữa Hà Nội và Phú Yên giống như cuộc so tài giữa gã khổng lồ và chiến binh bé hạt tiêu. Bởi nếu Hà Nội đang giữ kỷ lục vô địch thì Phú Yên hoàn toàn là cái tên mới toanh ở giải U.19 quốc gia.
Là tay mới, nhưng từ 5-6 năm đổ lại mảnh đất nghèo miền Trung này đã âm thầm nhưng kiên trì duy trì đều đặn các lứa trẻ U.17, U.19 với nền tảng lối chơi khéo léo, nhiệt tình, dũng mãnh và luôn có sự cống hiến hết mình.
HLV Vũ Hồng Việt đặt ra mục tiêu cùng Hà Nội lọt vào trận chung kết Khả Hòa
Nhờ vậy, Phú Yên đã xuất sắc xếp nhì bảng C với 6 trận thắng 2 hòa và 2 thua để vượt qua 2 “đàn anh” khác ở khu vực là Lâm Đồng và Đồng Nai.
HLV trưởng Hoàng Trung Phong sẽ cùng với tập thể gắn kết, với các cầu thủ nổi bật như tiền đạo Bùi Anh Đức, tiền vệ Trần Trung Trực sẽ tìm cách gây bất ngờ tại giải U.19 quốc gia 2019.
Có cách nào gây bất ngờ hấp dẫn hơn việc quật ngã một gã đang nắm giữ kỳ lục vô địch?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.