VCK U.19 Quốc gia 2019: Thua trận thứ 2, Phú Yên hết cơ hội đi tiếp

11/03/2019 20:13 GMT+7

Trận đấu kịch tính và hấp dẫn đến phút cuối, với kết quả Bình Dương thắng chung cuộc 2-1, để có 3 điểm và chờ cơ hội đi tiếp bằng trận gặp Hà Nội ở vòng cuối cùng. Trong khi đó Phú Yên sau 2 trân thua đã chính thức hết cơ hội đi tiếp.

Tường thuật trực tiếp
PhuYen - BDuong
TRỰC TIẾP

BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Tiếc cho Bình Dương khi trước SLNA họ đã chơi rất tốt. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Tiến của SLAN đã đánh giá rất cao Bình Dương.
Ông cho rằng sau HAGL thì Bình Dương là đội bóng dám cầm bóng và có khả năng kiểm soát bóng tốt nhất.
Đó là sự ghi nhận rất lớn đến HLV Olivieira. Cựu cầu thủ Hòa Phát Hà Nội và SLNA dù chỉ mới dẫn dắt đội được 4 tháng nhưng đã đặt được dấu ấn lên tập thể hầu như không có ngôi sao này.
Ngược lại, Phú Yên về lý thuyết đã chơi tốt trước Hà Nội. Nhưng cái cách họ không dám tấn công và chỉ chuyền loanh quanh ở sân nhà sau bàn thua phút 82 đã khiến nhiều người hụt hẫng.
Không thể đổ lỗi cho thể lực hay mất sức vì đó không phải là tinh thần bóng đá. Bởi vậy, trận đấu này Phú Yên sẽ phải dốc hết sức để lấy lại danh dự.
Ở một giải trẻ thế này, liệu các em có gượng dậy được sau khi bị nhắc nhở đích danh sẽ là bài toán cần xem xét.
Phú Yên (áo xanh) sẽ cần một màn trình diễn tích cực để lấy lại danh dự Khả Hòa
Về chất lượng chuyên môn, Phú Yên không hề kém nhất là khi có đến 10 vị trí trong đội hình xuất phát đến từ Hà Nội, từ lò Công an nhân dân.
Tuy nhiên, trước giờ xung trận thì họ đang thiệt hơn Bình Dương về tinh thần. Ở một giải trẻ, đó có thể sẽ là yếu tố mang tính quyết định. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.