Vé trận Việt Nam - Đài Loan: Người hâm mộ hào hứng với giá rẻ

23/03/2016 11:46 GMT+7

So với những trận đấu trước, giá vé xem trận Việt Nam - Đài Loan diễn ra vào lúc 19 giờ, 24.3, trên sân Mỹ Đình rẻ hơn rất nhiều.

So với những trận đấu trước, giá vé xem trận Việt Nam - Đài Loan diễn ra vào lúc 19 giờ, 24.3, trên sân Mỹ Đình rẻ hơn rất nhiều.

ve-xem-tran-Viet-Nam-Dai-Loan-re-nguoi-dan-hao-hungNgười bán vé hào hứng vì bán được nhiều vé 
Theo đó, sẽ có 4 loại vé với các mệnh giá từ 50.000 đồng đến 150.000 đồng được bán ra cho người hâm mộ. Chị Nguyễn Thị Lan, một nhân viên bán vé nói: “Giá vé trận này rẻ hơn các trận trước, loại vé 50.000 và 80.000 được nhiều người mua nhất”. Chị Lan cũng cho biết ngày hôm qua chị bán được khoảng 20 triệu còn sáng nay sau 3 tiếng chị Lan đã bán được hơn 10 triệu.

[VIDEO]: CẢNH BÁN VÉ TRẬN VIỆT NAM - ĐÀI LOAN SÁNG 23.3.2016
- Thực hiện: Lê Nam - Lê Tân
Anh Vũ Xuân Chiến, nhà ở phường Tân Mai, Q.Hoàng Mai, Hà Nội cho biết: “Trận này đội tuyển ra mắt HLV mới, giá vé lại hợp lý nên tôi mua luôn 10 vé rủ bạn bè đi cùng”. Theo ghi nhận của Thanh Niên, nhiều học sinh, sinh viên, người lao động cũng đến mua vé và đều hài lòng với mức giá.
ve-xem-tran-Viet-Nam-Dai-Loan-re-nguoi-dan-hao-hungKhá nhiều người quan tâm đến vé trận Việt Nam - Đài Loanve-xem-tran-Viet-Nam-Dai-Loan-re-nguoi-dan-hao-hung
ve-xem-tran-Viet-Nam-Dai-Loan-re-nguoi-dan-hao-hung
ve-xem-tran-Viet-Nam-Dai-Loan-re-nguoi-dan-hao-hung
ve-xem-tran-Viet-Nam-Dai-Loan-re-nguoi-dan-hao-hungCông chức, học sinh sinh viên tới mua vé khá đông trong sáng nay
Có lẽ những người không vui nhất tại khu vực bán vé là dân phé vé. Một dân phe vé nhăn mặt nói: "Tôi chưa dám nhập một vé nào, vé vẫn dễ mua mà”.
Hàng ngày, vé sẽ được bán tại các ki ốt trước cửa sân vận động Mỹ Đình từ 7 giờ đế 19 giờ hàng ngày cho đến khi trận đấu diễn ra.

[VIDEO]: Xem bóng đá tương tác trận Việt Nam - Đài Loan trên báo Thanh Niên lúc 18 giờ 30 ngày 24.3
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.