Vì sao HLV Trần Minh Chiến nộp đơn từ chức ở B.Bình Dương?

29/03/2019 17:01 GMT+7

Chiều hôm nay (29.3), HLV trưởng CLB Becamex Bình Dương Trần Minh Chiến bất ngờ nộp đơn lên Ban lãnh đạo Bình Dương để xin kết thúc sớm hợp đồng.

Việc HLV Trần Minh Chiến nộp đơn từ chức là điều ít ai ngờ tới bởi ông Chiến là người có tài cầm quân lại đang dẫn dắt Bình Dương thi đấu khá tốt.
Không chỉ giỏi chuyên môn ông Chiến còn rạch ròi trong việc đối xử với các cầu thủ nên ông đã quản được đội bóng của mình. Ông Chiến cũng là người được lãnh đạo đội bóng Bình Dương tin dùng. Vì thế ông Chiến bất ngờ xin nghỉ khiến nhiều cầu thủ và người hâm mộ bóng đá Bình Dương cảm thấy sốc.
Theo thông tin hậu trường chúng tôi có được, có thể ông Chiến xin nghỉ vì cảm thấy tầm ảnh hưởng của mình lên đội bóng đã không còn như trước. Cụ thể khi ông dũng cảm cất công thần Nguyễn Anh Đức trên băng ghế dự bị đã bị phản ứng mạnh mẽ.
Ai cũng biết Anh Đức có tiếng nói khá trọng lượng ở Bình Dương, vì thế mỗi khi "đụng đến" cầu thủ công thần này thì ông Chiến gặp nhiều áp lực trong công việc của mình.
Vốn là người có cá tính và tự trọng nên ông Chiến đã ngay lập tức nộp đơn xin nghỉ. Mọi việc đang chờ lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương giải quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.