Vỡ trận trước Iran, U.16 Việt Nam sớm chia tay giải châu Á 2018

Giang Lao
Giang Lao
27/09/2018 21:49 GMT+7

Đặt quyết tâm thắng đối thủ mạnh Iran ở trận cuối bảng C VCK châu Á diễn ra tối ngày 27.9 (giờ VN) mới hy vọng có vé đi tiếp, nhưng rốt cuộc U.16 Việt Nam (VN) đã nhận trận thua đậm nhất từ đầu giải với tỷ số 0-5.

Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt nhập cuộc với tư thế chơi tấn công để mong sớm tìm bàn thắng, nhưng lối chơi này đã bị phản tác dụng khi chỉ sau 20 phút thi đấu họ đã bị đối thủ Iran dẫn đến 2-0 với hai bàn thắng đều ghi từ các pha phản công nhanh do công cầu thủ Amirhossein Azizi và Aria Barzegar ghi.

Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đặt quyết tâm lớn tìm trận thắng, nhưng đã thua đậm trước U.16 Iran AFC

Tiếp đó, tình thế còn tệ hơn khi ở phút 30 hậu vệ thủ quân U.16 VN là Vũ Tiến Long nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau pha truy cản và kéo áo đối thủ trong tình huống có thể ghi bàn. Không những bị mất người mà sau đó U.16 VN còn nhận thêm bàn thua từ quả sút phạt của Amin Doustali nâng tỷ số lên 3-0 cho Iran.

Các bàn thắng sớm của Iran đã khiến U.16 VN vỡ trận AFC

Hoàn toàn bị vỡ trận từ sớm, phút 36 hàng thủ thiếu người và lỏng lẻo của U.16 VN nhận thêm bàn thua nữa cũng do Azizi ghi bàn thứ 2 trong trận giúp Iran dẫn 4-0 chỉ sau hiệp 1.

Tỷ số quá cách biệt này cùng lúc ở trận cùng giờ cả Ấn Độ và Indonesia chỉ thi đấu cầm chừng hoà 0-0 để vừa đủ cùng nhau dắt tay đi tiếp, nên khiến Iran dù tiếp tục nâng tỷ số lên 5-0 trước U.16 VN ở phút 63 do công Doustali ghi bàn thứ 2 trong trận ghi, cũng chẳng mấy hào hứng.

Những nỗ lực của U.16 VN (áo đỏ) đều vô vọng AFC

Như vậy, khép lại giải U.16 châu Á, U.16 VN đã sớm rời cuộc chơi với vị trí chót bảng C. Cùng với trước đó U.16 Malaysia và Thái Lan cũng chia tay, khiến khu vực Đông Nam Á chỉ còn lại Indonesia đại diện thi đấu ở vòng tứ kết. Riêng U.16 Malaysia sau khi bị loại sớm cũng sa thải HLV Lim Teong Kim.

Xếp hạng chung cuộc bảng C có U.16 VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.