Vòng 2 giải futsal VĐQG HDBank 2017: Hoàng Thư Đà Nẵng gây sốc

09/04/2017 20:26 GMT+7

Hoàng Thư Đà Nẵng đã vượt qua ứng cử viên vô địch Sanna Khánh Hòa tại lượt trận thứ 2, giải futsal vô địch quốc gia (VĐQG) HDBANK 2017 vừa diễn ra hôm nay, 9.4.

Ở trận đấu giữa Sanatech Khánh Hòa và Thái Sơn Bắc, Sanatech Khánh Hòa nhập cuộc rất tự tin. Đội trưởng Quốc Bảo sớm phá lưới thủ môn Văn Huy của đối phương.
Sau đó, Thái Sơn Bắc tràn lên kiếm cơ hội, tuy nhiên, đến phút cuối cùng của hiệp 1, họ mới có thể san bằng tỷ số nhờ công của Mạnh Quý.
Sanna Khánh Hòa (xanh da trời) đã để thua đối thủ yếu hơn mình Hà Phương
Trong hiệp 2, Thành Tín lập công từ một tình huống phạt góc giúp Thái Sơn Bắc dẫn trước 2-1. Sanatech Khánh Hòa dồn lên để gỡ đều tuy nhiên Thái Sơn Bắc chủ động chơi chậm chắc để bảo toàn tỷ số. Các cầu thủ Sanatech Khánh Hòa dù có tạo sức ép lớn lên khung thành của Thái Sơn Bắc, tuy nhiên không kiếm được thêm bàn thắng nào.
Chung cuộc, Thái Sơn Bắc 2-1 Sannatech Khánh Hòa.
Thái Sơn Nam (phải) và Tân Hiệp Hưng hòa nhau 3-3 Hà Phương
Trận tiếp theo là cuộc đọ sức của Cao Bằng và Sanest Tourist Khánh Hòa. Cả hai đội cho thấy trình độ ngang ngửa, họ chơi ăn miếng, trả miếng nhau, cống hiến cho khán giả một trận cầu kịch tính.
Phút thứ 10, Văn Nguyên của Cao Bằng sút bóng từ xa, giúp đội bóng của ông Trương Quốc Tuấn dẫn trước tỷ số 1-0. Đen đủi chưa dừng lại với Sanest Tourist Khánh Hòa khi trận đấu còn 2 phút nữa thì kết thúc, Nhất Tiến đốt lưới nhà. Chung cuộc, Sanest Tourist Khánh Hòa thua Cao Bằng 0-2.
Ở trận đấu giữa Sài Gòn và Hải Phương Nam Phú Nhuận, Sài Gòn sớm có 2 bàn thắng dẫn trước nhờ công của Chí Nhật. Cuối hiệp 1, Hải Phương Nam Phú Nhuận mới ghi được 1 bàn nhờ cú đệm bóng cận thành của Văn Toàn. Sau đó đến hiệp 2, Văn Định lại gỡ hòa cho Hải Phương Nam Phú Nhuận.
Trận đấu ngày càng gay cấn hơn, khi Hữu Thắng phá lưới, dẫn tỷ số 3-2 cho Sài Gòn. Tuy nhiên, cầu thủ Hồng Công của đội bóng này đã phản lưới nhà khiến Hải Phương Nam Phú Nhuận có tỷ số 3-3. Vận may liên tiếp đến, phút 39, Quý Sang lập công giúp đội bóng Hải Phương Nam Phú Nhuận giành chiến thắng 4-3.
Thái Sơn Nam (áo trắng) gặp khó trước Tân Hiệp Hưng Hà Phương
Trận đấu gây bất ngờ lớn nhất trong hôm nay chính là cuộc đọ sức của Sanna Khánh Hòa và đối thủ được cho là yếu hơn Hoàng Thư Đà Nẵng.
Tuy nhiên, Sanna Khánh Hòa dù nôn nóng tới đâu cũng không thể ghi bàn vào lưới của đối thủ.
Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, đến phút 40, Sanna Khánh Hòa phải trả giá. Hoàng Thư Đà Nẵng đã làm nên chuyện lớn khi xuyên thủng lưới đối phương, nhờ công của Văn Trung.
Tỷ số chung cuộc của trận đấu là 1-0.
Lúc 18 giờ là trận đấu giữa Thái Sơn Nam và Tân Hiệp Hưng. Tỷ số chung cuộc là 3-3.
KẾT QUẢ NGÀY 9.4
Sanatech Khánh Hòa - Thái Sơn Bắc: 1-2
Cao Bằng - Sanest Tourist Khánh Hòa: 2-0
Sài Gòn FC - Hải Phương Nam Phú Nhuận: 3-4
Hoàng Thư Đà Nẵng - Sanna Khánh Hòa: 1-0

Tân Hiệp Hưng - Thái Sơn Nam: 3-3 

Lịch thi đấu vòng 3 ngày 11.4
9 giờ, Thái Sơn Nam - Cao Bằng
12 giờ, Sanna Khánh Hòa - Sài Gòn FC
14 giờ , Hoàng Thư Đà Nẵng - Sanatech Khánh Hòa
18 giờ, Thái Sơn Bắc - Hải Phương Nam Phú Nhuận
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.