Vòng 3 Nuti Café V-League 2018: FLC Thanh Hóa bại trận trên sân Tam Kỳ

22/03/2018 20:31 GMT+7

Đội ĐKVĐ Quảng Nam tiếp tục có trận đấu hay khi giành chiến thắng sát nút 1-0 trước đội khách khó chơi FLC Thanh Hóa.

Tường thuật trực tiếp
Vòng 3 V-League 2018
Mùa giải 2017, Quảng Nam (QN) chưa bao giờ thua trên sân Tam Kỳ, vì thế để đánh bại thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc là điều rất khó khăn.
Thế nhưng, Thanh Hóa (TH) quyết tâm hạ QN ngay trên cứ địa của họ ở vòng 3 V-League 2018 diễn ra vào chiều nay. TH tự tin bởi họ vừa có chiến thắng trước TP.HCM ở vòng đấu thứ 2. Trong tay HLV Mihail Marian Cucchiaroni có hàng loạt hảo thủ như Bùi Tiến Dũng, Hoàng Thịnh, Văn Thắng, Van Bakel, Omar, Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Minh Tùng, Đình Đồng... nên đủ sức gây bất ngờ dù phải đá sân khách.
Hành quân đến Cần Thơ, Becamex Bình Dương (BD) cũng hạ quyết tâm đánh bại chủ nhà XSKT Cần Thơ (CT). Dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến, BD đã lột xác với 2 trận đấu ấn tượng. Kinh nghiệm của Nguyễn Anh Đức cùng một vài nhân tố khác như Romario, Lê Tấn Tài, Đinh Hoàng Max... có thể giúp BD làm nên chuyện trước một CT không mạnh.
Trận SLNA tiếp Than Quảng Ninh trên sân nhà cũng được quan tâm. Tuy nhiên, đây là trận đấu khó cho SLNA bởi lực lượng không đồng đều khi họ phải trông chờ vào các tuyển thủ Quế Ngọc Hải, Văn Đức, Xuân Mạnh. Trong khi đó, Than Quảng Ninh đã có 2 chiến thắng ấn tượng với lối chơi tập thể gắn kết, nên đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đặt mục tiêu có điểm trên sân Vinh.
Trận "derby" TP.HCM giữa Sài Gòn và TP.HCM cũng hứa hẹn kéo người hâm mộ đến sân. TP.HCM dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura chơi rất mạnh mẽ với nền tảng thể lực sung mãn. Nếu giải quyết được khâu dứt điểm, nhiều khả năng TP.HCM sẽ có 3 điểm trước "người anh em" cùng thành phố với mình.
Các cặp đấu còn lại của vòng 3 diễn ra vào chiều nay là: Khánh Hòa gặp Đà Nẵng, Nam Định gặp Hải Phòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.