Vòng 5 V-League 2018: Than Quảng Ninh có tái lập chiến tích?

13/04/2018 09:24 GMT+7

17 giờ chiều nay 13.4, trận đấu sớm vòng 5 Nuti Café V-League 2018 sẽ diễn ra trên sân Nha Trang giữa chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN gặp Than Quảng Ninh (VTV6 trực tiếp).

Đây là trận đấu được dự báo rất hay vì chủ nhà đang có phong độ tốt vừa thắng Thanh Hóa 3-1 ở vòng trước và thắng luôn Huế 2-1 ngay trên sân khách ở Cúp quốc gia, hiện có 7 điểm đang xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp. Còn đội khách cũng không hề kém cạnh khi có 10 điểm sau 4 lượt đấu đang xếp thứ nhì, chỉ thua hiệu số phụ với đội đầu bảng Hà Nội.
Dù Than Quảng Ninh (TQN) vừa thua đậm 0-5 trước HAGL ở Cúp quốc gia nhưng không ai có thể đánh giá thấp họ, nhất là khi dưới bàn tay của HLV Phan Thanh Hùng, đội bóng vùng mỏ luôn có lối chơi rất khó chịu. Ở V-League năm rồi chính TQN đã lập chiến tích ngay trên sân Nha Trang khi đè bẹp Sanna Khánh Hòa BVN đến 3-0.
Dĩ nhiên sẽ không dễ cho TQN lặp lại kết quả này vì đội hình của họ không còn những cầu thủ từng ghi bàn năm rồi như Patiyo, Vũ Minh Tuấn (lượt đi) và Dyachenko (lượt về TQN thắng 2-1 tại Cẩm Phả). Nhưng sự gắn kết trong lối đá của đội bóng vùng mỏ vẫn còn đó qua bộ khung ổn định với thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, hậu vệ Dương Văn Khoa, Dương Thanh Hào, Nguyễn Thanh Hiền, tiền vệ Nguyễn Hải Huy - Nghiêm Xuân Tú, chân sút Mạc Hồng Quân cùng ngoại binh Teofilo.

tin liên quan

HAGL vùi dập Than Quảng Ninh ở Cúp Quốc gia 2018
HAGL đã có chiến thắng 5-0 trước Than Quảng Ninh tại vòng 1 Cúp Quốc gia 2018. Chiến thắng đậm đà này giúp thầy trò HLV Dương Minh Ninh lấy lại niềm tin sau trận đại bại 0-5 ở V-League trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).
Tinh thần TQN đang lên nhờ cú hat-trick giải thưởng tháng 3 sẽ trao trên sân Nha Trang nên họ đầy tự tin có điểm. Trong khi đó, HLV Võ Đình Tân đang rất mát tay với đội bóng phố biển. Đặc biệt Sanna Khánh Hòa BVN luôn giới thiệu thành công những gương mặt trẻ.
Nếu mùa trước là Lâm Ti Phông, Trần Đình Khương thì mùa này có Đoàn Công Thành (21 tuổi) thường xuyên đá chính và chơi mỗi lúc một hay cùng Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Hoàng Nhật Nam, Lê Cao Hoài An. Vấn đề còn lại của chủ nhà là tránh để thua những bàn lãng xẹt khi bị dồn ép. Như năm rồi Nguyễn Đình Nhơn đã 2 lần đá phản lưới nhà trong cả 2 trận thua lượt đi và lượt về trước TQN.
CLB Than Quảng Ninh giành cú hat-trick giải thưởng tháng 3 V-League 2018: Đội bóng được bình chọn là CLB xuất sắc nhất với 2 thắng 1 hòa, HLV Phan Thanh Hùng giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất, tiền đạo Teofilo Soares Eydison nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất. Riêng bàn thắng đẹp nhất thuộc về tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL ghi từ cú đá phạt ở phút 86 vào lưới của Hải Phòng trên sân Lạch Tray. (T.K)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.