Vòng 8 V-League 2016: Suýt vỡ sân Lạch Tray

Chiều qua, có đến hơn 2 vạn khán giả đã đến sân Lạch Tray xem cuộc thư hùng giữa giữa đội đầu bảng Hải Phòng và Becamex Bình Dương ở vòng 8 Toyota V-League. Khán giả quá đông chen lấn ở các cửa khiến sân suýt vỡ.

Chiều qua, có đến hơn 2 vạn khán giả đã đến sân Lạch Tray xem cuộc thư hùng giữa giữa đội đầu bảng Hải Phòng và Becamex Bình Dương ở vòng 8 Toyota V-League. Khán giả quá đông chen lấn ở các cửa khiến sân suýt vỡ.

Sở dĩ khán giả tràn ngập vì thành tích của đội Hải Phòng (HP) ở mùa giải này quá ấn tượng khi có 7 trận toàn thắng, hơn nữa đối thủ lại là đương kim vô địch. Chính vì vậy, dù BTC sân đã siết chặt an ninh trong ngày lễ 30.4 nhưng vẫn không thể tránh được cảnh chen lấn của quá đông người hâm mộ. Dòng người cứ đẩy nhau tràn vào ép chặt các cửa, một số người bị xô té ngã, may là không có chuyện đáng tiếc xảy ra.
Từ 15 giờ, trước trận đấu 2 tiếng, hàng ngàn CĐV ùn ùn kéo tới sân tạo ra một cảnh tượng ùn tắc khiến nhiều người nhớ lại cảnh tương tự trong năm 2015, khi HP đón HAGL với lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đến thi đấu. Khi đó, khán giả đã chen nhau suýt “bẹp ruột” để có một tấm vé vào sân. Lần này, một thành viên ban quản lý sân cho biết BTC đã lường trước sức nóng của trận đấu nên vé các cửa B16, A2 và A3 đã bán hết từ... hôm trước, nhưng vẫn tràn ngập người chen chúc hỏi mua vé khán đài B, C đến nỗi chợ đen không còn vé để bán.

[VIDEO]: SUÝT VỠ SÂN LẠCH TRAY
Trong khi đó, ở khán đài A dù đã phân luồng để kiểm soát vé nhưng BTC sân vẫn không thể ngăn được lượng người tràn vào sát hàng rào, sát cửa, chen lấn xô đẩy mỗi lúc một đông khiến bầu không khí trận đấu trên sân vốn đã nóng càng thêm ngột ngạt.
Đáp lại tình cảm đó, 2 đội chơi cống hiến nhưng tiếc là kết thúc không bàn thắng (hòa 0-0). Như vậy, chuỗi 7 trận thắng liên tiếp của HP đã bị chặn đứng khiến thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chưa thể vượt qua HAGL (7 trận thắng liên tiếp năm 2004) để nêu kỷ lục mới của bóng đá VN.
Trận còn lại: Than Quảng Ninh đè bẹp Đồng Tháp 4-0 do Dyachenko (2 bàn), Minh Tùng và Xuân Tú ghi.
Khán giả chen chúc vào sân Lạch Tray chiều qua - Ảnh: Ngô Nguyễn
Sài Gòn lại gây bất ngờ
CLB bóng đá Sài Gòn sau khi đổi tên, chuyển trụ sở về TP.HCM và với 2 trận thi đấu trên sân nhà Thống Nhất rất hay (hòa QNK Quảng Nam
0-0 và thắng Long An 3-1) đã tiếp tục gieo thêm niềm tin cho khán giả TP.HCM, khi bất ngờ thắng ngựa ô rất khó chịu Sanna Khánh Hòa BVN 2-0 ngay trên sân Nha Trang. Bằng lối đá chặt chẽ, phản công nhanh và khai thác sơ hở trong phòng ngự thiếu tập trung của chủ nhà, tiền đạo Trịnh Duy Long đã ghi 2 bàn thắng. Với 3 điểm có được, đội Sài Gòn không chỉ có 14 điểm vươn lên tốp đầu mà với tinh thần mạnh mẽ, sự linh hoạt và nhuần nhuyễn trong phối hợp ngày càng cho thấy sẽ khó có đội bóng nào đánh bại được họ.
Chiều nay 1.5, V-League 2016 vòng 8 tiếp diễn 4 trận. Tâm điểm là trận đấu giữa hai người anh em Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng (17 giờ 30, Bóng đá TV trực tiếp). Dù cùng túi tiền của một ông chủ nhưng 2 đội này luôn chơi không khoan nhượng, vì thế chắc chắn trận đấu sẽ diễn ra gay cấn. Dự đoán: Hà Nội T&T thắng 2-1. Hiện tượng Cần Thơ nhiều khả năng sẽ thể hiện hùng hồn trên sân nhà trước QNK Quảng Nam phong độ phập phù (17 giờ). Dự đoán: Cần Thơ thắng 2-1. Trận đấu tại Thanh Hóa giữa chủ nhà và HAGL cũng đáng chú ý (17 giờ, VTV6). Thầy trò HLV Lê Thụy Hải vừa để mất mặt sau trận thua đậm trước Cần Thơ trở về sân nhà sẽ dồn hết quyết tâm để hạ HAGL bị xem là dưới cơ. Dự đoán: Thanh Hóa thắng 2-0. SLNA nhiều khả năng có 3 điểm trước Long An đang sa sút (16 giờ, VTC3). Dự đoán: SLNA thắng 3-1.
Q.Huy - T.K
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.