Vòng 9 V-League 2019: Văn Thanh tỏa sáng, HAGL thắng đậm tại Hàng Đẫy

12/05/2019 21:04 GMT+7

Văn Thanh mở tỷ số, Chevaughn Walsh lập cú đúp đã giúp cho HAGL giành chiến thắng đậm 3-0 trước Viettel ngay tại sân Hàng Đẫy. Trận đấu thuộc vòng 9 V-League 2019.

Tường thuật trực tiếp
HAGL - VIettel

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

HAGL đi đến đâu cũng được yêu mến từ Nam - Trung Bắc, trong đó có lẽ Hà Nội luôn đem đến những kỷ niệm thú vị với các chàng trai phố Núi.
Những ngày qua, các ngôi sao phố Núi như Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy... liên tục nhận được những lời chúc, kèm là các món quà nhỏ rất dễ thương.
Người Hà Nội đang không thiếu sự lựa chọn khi có những đội bóng sở hữu các cầu thủ dễ thương, đẹp trai và đặc biệt là chơi bóng kỹ thuật, hào hoa của CLB Hà Nội và Viettel.

tin liên quan

Văn Thanh và Minh Vương sẽ còn hay nữa cùng HAGL
Vũ Văn Thanh trở lại với những bước chạy bắt đầu tốt lên cùng Trần Minh Vương thể hiện tài nghệ tuyệt hay trong vai trò điều phối đã góp công cùng Hoàng Anh Gia Lai không chỉ giành 3 điểm trước Nam Định, mà còn hứa hẹn giúp đội bóng phố Núi sẽ chơi tốt hơn nữa dưới sự dẫn dắt của HLV người Hàn Quốc Lee Tae-hoon.
Vậy nhưng dù là khách, thì HAGL sẽ luôn tạo ra sự cạnh tranh đáng gờm trong việc đánh cắp mất tình yêu của các bạn trẻ, nhất là những fan nữ “điêu đứng” vì những nụ cười và sự thẳng thắn, rất thật của cầu thủ HAGL.
Bởi vậy, các trận đấu có HAGL tại Hàng Đẫy luôn rất đông CĐV. Đội chủ nhà Viettel miễn phí vé vào cửa sẽ càng kích thích hơn nhu cầu ra sân của các fan trẻ, khi tổng đài Viettel thậm chí nhắn tin mời rất dễ thương.
Về chuyên môn, Viettel và HAGL đều có rất nhiều nét tương đồng, trong triết lý đào tạo thiên về sự thông minh, sáng tạo và kỹ thuật.
Văn Toàn đang là cơn ác mộng của các đội bóng khi đang cực kỳ nguy hiểm trong vai trò trung phong cắm hoạt động rất rộng Minh Trần
Các cầu thủ hiện tại của CLB không xa lạ nhau, từng sát cánh trong màu áo các đội tuyển trẻ quốc gia, hoặc các đội U.19, U.21 tuyển chọn Báo Thanh Niên ở các giải quốc tế.
Thực tế cho thấy họ rất hiểu nhờ nét tương đồng về triết lý. Do vậy, chúng ta có thể chờ đợi một cuộc đối đầu thú vị giữa những đội bóng chơi sáng tạo, kỹ thuật và luôn hướng đến thứ bóng đá đẹp.
Sẽ là trận đấu hứa hẹn nhiều bàn thắng khi HAGL đang là đội bóng có hàng công tốt thứ 2 và hàng phòng ngự “cởi mở” thứ 2 tại V-League 2019 đến thời điểm này với hiệu số bàn thắng bại là 14-15.
Sau khởi đầu khá chật vật, Walsh đang tiến bộ mạnh mẽ và xếp nhì trong danh sách ghi bàn với 5 lần sút tung lưới đối thủ Minh Trần
Riêng ở hàng công, Văn Toàn đang có những ngày hay nhất trong sự nghiệp của mình. Không chỉ trong ghi bàn, anh còn liên tục bùng nổ trong việc xé rách hàng thủ đối phương và tạo cơ hội cho các đồng đội ghi bàn.
Nhờ vậy Walsh đã vượt qua giai đoạn khó khăn đầu mùa để có được 5 bàn thắng cho riêng mình, chỉ thua mỗi Samson. Con số của Văn Toàn là 4. Chỉ riêng bộ đôi này đã ghi đến 60% số bàn thắng của CLB HAGL.
Ngược lại, sự trở lại của Quế Ngọc Hải đã giúp hàng thủ Viettel giữ sạch mành lưới trận trước (hòa SLNA 0-0). Họ chơi tấn công chưa ổn định, với chỉ 6 bàn thắng (thấp nhất V-League 2019) và chỉ để 9 bàn thua (thứ 3 V-League).
Tiền vệ Khắc Ngọc đang là khởi nguồn sáng tạo của CLB SLNA mùa này Minh Tú
Ngọc Hải sau thời gian đầu làm quen, nay đã thích ứng khá tốt với lối chơi của CLB Viettel. Câu chuyện tương tự với HLV Lee Seung-sil và những ngoại binh da trắng của đội bóng quân đội.
Động lực từ thất bại của CLB Hà Nội, vì vậy sẽ càng thôi thúc để Ngọc Hải và trung vệ Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Hoàng Đức, Trọng Đại hay chân sút trẻ đang được cho mượn từ chính HAGL Đinh Thanh Bình chơi máu lửa và quyết tâm hơn để lấy lại mặt mũi cho bóng đá thủ đô.
Một trận long tranh hổ đấu, với rất nhiều ngôi sao trong màu áo 2 CLB có độ tuổi bình quân rất trẻ.
Hải Phòng sẽ muốn gây ra thật nhiều khó khăn để đánh bại SLNA Minh Tú
Đó sẽ là một cơ hội tốt để 2 đội bóng đang xếp lưng chừng giữa bảng xếp hạng đoạt được 3 điểm để tạo ra sức bật mạnh hơn hướng lên trên. Ai cũng sẽ hy vọng về một trận cầu hấp dẫn.
Trên sân Lạch Tray, Hải Phòng sẽ đón tiếp đối thủ nhiều duyên nợ SLNA trong trận đấu tranh một suất trong top 5. SLNA đang có 15 điểm sau 8 trận xếp hạng 3 trong khi các chàng trai đất Cảng kém hơn một chút ở hạng 6 với 13 điểm.
Khoảng cách 2 điểm đó sẽ được san bằng và thậm chí Hải Phòng vượt mặt đối thủ nếu có được  chiến thắng ở trận đấu diễn ra lúc 17 giờ. Cũng cùng lúc đó, Đà Nẵng và Khánh Hòa sẽ bàng mọi cách có được 3 điểm để thoát khỏi hoàn cảnh khó khani hiện tại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.