Vòng 9 V-League 2017: B.Bình Dương gục ngã phút cuối

10/03/2017 20:01 GMT+7

Chẳng những chưa có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà Gò Đậu, B.Bình Dương còn phải nhận thất bại 0-1 ngay ở những phút bù giờ cuối cùng.

Bình Dương

0:1
kết thúc

Quảng Nam

    Claudecir (90') 

[VIDEO]: TRẬN BÌNH DƯƠNG - QUẢNG NAM
 

Được thi đấu trên sân nhà, đội bóng đất Thủ đá trên cơ trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn khi cả B.Bình Dương và Quảng Nam đều đá khá cởi mở. B.Bình Dương là đội có nhiều cơ hội ngon ăn hơn nhưng không thể ghi được một bàn thắng dù đã có ít nhất hai lần bóng tìm đến xà ngang và cột dọc của đội khách.

Phút 90, trong một pha phản công Claudecir mở tốc đối mặt với thủ môn đối phương rồi dứt điểm tinh tế, mang về chiến thắng quan trọng cho đội khách Quảng Nam.

Bàn thắng duy nhất của Claudecir giúp Quảng Nam vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League 2017. Còn B.Bình Dương tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 12.
17 giờ 40

Nguyên nhân khiến BD chựng lại là do chính sách của ban lãnh đạo đội bóng mùa này không tăng cường ngôi sao rầm rộ, thay vào đó là sử dụng những cầu thủ còn hợp đồng và đào tạo tại chỗ. Chính vì vậy lực lượng của BD mùa này không mạnh. Với sự chông chênh trong đội hình như vậy việc BD thi đấu 8 trận, chỉ thắng 1, hòa 5 và thua 2 trận là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Nhưng trong 3 trận sân nhà đã đấu, BD lại chưa biết thắng trận nào. Một trận hòa trước Thanh Hóa 2-2 và hai thất bại trước Sanna Khánh Hòa BVN và HAGL đều 0-1 cho thấy tâm lý chơi trên sân nhà của BD không tốt, luôn bị áp lực khiến đôi chân căng cứng. 18 giờ chiều nay 10.3 khi tiếp Quảng Nam (QN), một đối thủ mạnh đang nằm trong top 3 trên sân nhà, liệu BD có phá dớp để tìm chiến thắng không? Sẽ rất khó nhưng không phải không thể, nhất là khi QN vừa thua Hải Phòng 0-2 thì đó sẽ là cơ hội để Anh Đức, Tấn Tài... ghi điểm trở lại trong mắt người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.