Vũ Minh Tuấn hồi phục chấn thương, Than Quảng Ninh mong thắng

16/04/2016 09:39 GMT+7

Trận đấu lúc 18 giờ chiều nay, 16.4, trên sân vận động Cẩm Phả tiếp SLNA có ý nghĩa quan trọng với Than Quảng Ninh , đặc biệt có sự trở lại của tiền vệ Vũ Minh Tuấn sau chấn thương.

Trận đấu lúc 18 giờ chiều nay, 16.4, trên sân vận động Cẩm Phả tiếp SLNA có ý nghĩa quan trọng với Than Quảng Ninh, đặc biệt có sự trở lại của tiền vệ Vũ Minh Tuấn sau chấn thương.

Vu-Minh-Tuan-binh-phuc-than-quang-ninh-mong-thangVũ Minh Tuấn đã hồi phục chấn thương - Ảnh do nhân vật cung cấp
Sau trận để thua SHB Đà Nẵng 0-1 trên sân Chi Lăng vào tuần trước, Than Quảng Ninh đang tạm thời ở vị trí số 11. Hơn lúc nào hết, trận đấu hôm nay Than Quảng Ninh cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin trong các cầu thủ, tiếp lửa cho người hâm mộ cũng như xóa cái vận đen trên sân nhà đeo đuổi bao ngày qua.
Nhận định về những trận chưa thắng vừa rồi của Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng cho biết lý do CLB có nhiều chấn thương không đáng có. Những cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Thanh Hiền, Bisan cũng bị đau.
Trong buổi tập hôm 14.4, Quang Hải và Thanh Hiền đều vắng mặt do chấn thương, tuy nhiên tin mừng cho thầy trò ông Phan Thanh Hùng đó là tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã bình phục, có thể sẵn sàng cống hiến cho khán giả một trận cầu hay.
Vu-Minh-Tuan-binh-phuc-than-quang-ninh-mong-thangChủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng (bìa trái) tin tưởng HLV Phan Thanh Hùng và các cộng sự - Ảnh: Lê Tân
“Trận đấu gặp Sông Lam Nghệ An là trận đấu quan trọng, đặc biệt lại diễn ra trên sân nhà, chúng tôi cố gắng thi đấu tốt nhất để có chiến thắng, cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng”, ông Phan Thanh Hùng nói.
Sông Lam Nghệ An đã có mặt tại Quảng Ninh từ trước trận đấu 2 ngày. Chiều 14.4, thầy trò HLV Ngô Quang Trường tập luyện trên sân của Trung tâm ăn nghỉ, tập luyện của CLB Than Quảng Ninh ở phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả. Chiều 15.4, đội khách đã tập luyện làm quen mặt sân vận động Cẩm Phả, nơi bóng lăn lúc 18 giờ ngày 16.4.
Người hâm mộ tiếp sức cho đội nhà
Nổi tiếng trong V-League là đội ngũ cổ động viên cuồng nhiệt nhất, chơi đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất, hội cổ động viên Than Quảng Ninh luôn có những cách hâm nóng tinh thần yêu bóng đá của quê nhà đặc sắc.
Chiều nay, các fan của Than Quảng Ninh sẽ tập trung và giễu hành trên các phương tiện ô tô, xe máy vòng quanh thành phố Cẩm Phả. Lực lượng giễu hành mang theo cờ, áo, khăn, loa cổ vũ cho các cầu thủ, sau đó sẽ trở về các khán đài.
Vu-Minh-Tuan-binh-phuc-than-quang-ninh-mong-thangTinh thần Than Quảng Ninh trên các khán đài - Ảnh: Lê Tân
Cùng với hội cổ động viên Sông Lam Nghệ An với màu áo vàng truyền thống, sân vận động Cẩm Phả hứa hẹn sẽ là một chảo lửa thật sự vào chiều nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.