Vụ Văn Quyết đánh vào mặt Nghiêm Xuân Tú: Ban Kỷ luật VFF có vấn đề!

28/11/2017 07:38 GMT+7

Vụ Văn Quyết đánh vào mặt Nghiêm Xuân Tú một cách thô bạo bị dư luận phê phán nhưng Ban Kỷ luật VFF lại ngó lơ. Trên các diễn đàn bóng đá VN đã có nhiều ý kiến bình luận Ban Kỷ luật VFF “nhắm mắt” bởi không dám xử cầu thủ của Hà Nội.

Họ dẫn chứng rằng trường hợp một cầu thủ Hà Nội khác là Samson có pha vào bóng triệt hạ Châu Ngọc Quang (HAGL) ở vòng 3 V-League 2017 nhưng Ban kỷ luật vẫn không đả động gì.
Mãi đến khi bị sức ép dư luận, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng lên tiếng thì các quan chức ở Ban kỷ luật mới xử chiếu lệ. Sự nhún nhường này khiến cầu thủ Hà Nội lờn thuốc, dẫn đến chuyện Văn Quyết có cú ra đòn kinh người như vậy.
Samson có từng có pha vào bóng triệt hạ Châu Ngọc Quang (HAGL) ở vòng 3 V-League 2017 Minh Tú
Không chỉ ngó lơ với cầu thủ Hà Nội, các thành viên Ban kỷ luật cũng bị lãnh đạo Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) phản ứng khi bỏ qua trường hợp Olaha (SLNA) đánh nguội cầu thủ Huy Hoàng của Sanna Khánh Hòa. HĐQT VPF đã lên án gay gắt cách xử lý “nhất bên trọng nhất bên khinh” của Ban kỷ luật khiến nhiều CLB bất phục.
Cách xử lý không công tâm này được coi là một trong những nguyên nhân chính kéo dài câu chuyện bạo lực, xấu xí của bóng đá VN.
Vì thế, muốn bóng đá VN phát triển, Liên đoàn Bóng đá VN cần cải tổ Ban kỷ luật, đừng để ông Trưởng ban Nguyễn Hải Hường và những thành viên khác ngồi quá lâu ở những chiếc ghế quyền lực, bởi dư luận đã đồn rằng các thành viên Ban kỷ luật quá ân tình với CLB này, CLB kia nên không xử công tâm.
[VIDEO]: XEM PHA ĐÁNH NGUỘI CỦA VĂN QUYẾT VỚI NGHIÊM XUÂN TÚ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.