'Vua giải trẻ' Quang Hải làm thầy ở Bà Rịa - Vũng Tàu

17/09/2017 21:17 GMT+7

Vua giải trẻ Quang Hải đã có buổi dạy những kỹ năng đá bóng cho trẻ em tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chiều nay, 17.9.

Chương trình do tập đoàn SCG đã phối hợp với CLB Bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC) tổ chức mang tên "Đá bóng & Chia sẻ cùng SCG” ( Kick & Share by SCG), nhằm nâng cao kỹ năng bóng đá cho trẻ em tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tại Trung tâm văn hóa Long Sơn.
Sự kiện đã quy tụ khoảng 165 em thiếu nhi từ lớp 4 đến lớp 8 trong đó đặc biệt có cả những em nhỏ khuyết tật tham gia lớp học kỹ năng cơ bản bóng đá trong vòng 1 ngày cùng các cầu thủ trong biên chế Hà Nội FC. Điển hình là "Vua giải trẻ", tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải và 2 ngoại binh thi đấu cho CLB này từ năm 2016 là Loris Arnaud, Alvaro Silva.
Các em nhỏ xin chữ ký của Quang Hải Trân Quý
Đại diện ban tổ chức cho hay, SCG chọn Long Sơn là địa điểm tổ chức vì nơi đây có Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn - một dự án chiến lược của tập đoàn này.
Ban tổ chức đã chia ra làm 3 khu vực tập luyện, mỗi khu do một ngôi sao bóng đá của CLB Hà Nội phụ trách.
Các em học sinh được chia ra làm 3 nhóm và được xoay vòng tập luyện để được trải qua hết các bài tập mà chương trình đưa ra. Cụ thể là thầy Quang Hải phụ trách khu vực tập kiểm soát bóng, cầu thủ người Brazil - Alvaro Silva phụ trách khu vực rê dắt bóng còn cầu thủ người Pháp - Loris Arnaud phụ trách khu vực sút bóng và bắt bóng.
Niềm vui của các em nhỏ khi được học đá bóng Trân Quý
Các em nhỏ được truyền cảm hứng đá bóng Trân Quý
Em Lê Hải Dương ( 16 tuổi) bị mắc chứng chậm phát triển từ nhỏ, em đang học lớp 8 tại Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Dù nói chuyện không được lưu loát vì cơ miệng không được mềm mại như người bình thường nhưng em vẫn cố gắng nói chuyện với chúng tôi.
"Em cảm thấy rất vui, em rất yêu thích anh Quang Hải và CLB bóng đá Hà Nội", Hải Dương vui vẻ.
Chia sẻ với phóng viên Thanh Niên, Quang Hải nói: “ Tôi cảm thấy các em nhỏ rất hồn nhiên dễ thương. Theo cá nhân tôi, tố chất quan trọng nhất để trở thành một cầu thủ bóng đá đó là niềm đam mê. Và tôi cùng các đồng đội đến đây để truyền ngọn lửa đam mê ấy cho các em. Hy vọng các em sẽ trở thành những tài năng bóng đá của nước nhà trong tương lai".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.