XSKT Cần Thơ xuất quân với lực lượng xáo trộn

02/03/2018 20:17 GMT+7

Chiều 2.3, CLB XSKT Cần Thơ tổ chức lễ xuất quân mùa giải V-League 2018. So với mùa giải trước, XSKT Cần Thơ bước vào mùa giải V-League 2018 với nhiều xáo trộn lực lượng.

XSKT Cần Thơ có lẽ là CLB nhiều thay đổi nhất về lực lượng tại V-League 2018 với HLV mới cùng hàng loạt cầu thủ ký hợp đồng, tiếp nhận và mượn từ các CLB khác.
Đáng chú ý đầu tiên và việc ký hợp đồng dẫn dắt với HLV Đinh Hồng Vinh, người của của HAGL. XSKT Cần Thơ ký hợp đồng với 11 cầu thủ, trong đó tái ký 6 cầu thủ, bổ sung mới 5 cầu thủ; tiếp nhận của Công ty PVF 4 cầu thủ, mượn HAGL 3 cầu thủ và FLC Thanh Hóa 1 cầu thủ.
Ngoài những cái tên quen thuộc như tiền vệ Quang Tình, Trung Anh, mùa giải này XSKT Cần Thơ có nhiều sự bổ sung đáng kỳ vọng như tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng, từng là tuyển thủ quốc gia dưới thời HLV Miura, cùng với đó là Tô Vĩnh Lợi, Võ Út Cường... Về ngoại binh, mùa giải này XSKT Cần Thơ tái ký hợp đồng với cặp đôi tiền đạo Nsi và Patiyo, ngoài ra còn cầu thủ nhập tịch Hoàng Vissai.
Lãnh đạo UBND TP.Cần Thơ trao cờ cho đội XSKT Cần Thơ trong lễ xuất quân Đình Tuyển
Giải V-League 2018 sẽ khởi tranh vào ngày 10.3 và trận mở màn của XSKT Cần Thơ gặp Nam Định trên sân khách vào ngày 11.3. HLV Đinh Hồng Vinh cho biết: “XSKT Cần Thơ phải phấn đấu bằng được, đáp lại kỳ vọng, sự quan tâm đầu tư của TP.Cần Thơ cũng như sự ủng hộ của người hâm mộ. Mục tiêu của đội là trụ hạng ở nhóm an toàn giải V-League 2018”.
Mùa giải 2018, XSKT Cần Thơ cũng là đại diện duy nhất ở khu vực ĐBSCL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.