XSKT.Cần Thơ 5-2 FLC Thanh Hóa: HLV Vũ Quang Bảo thắng ông Hải lơ

23/04/2016 20:52 GMT+7

Vậy là cuộc ‘khẩu chiến’ tập 1 giữa HLV Vũ Quang Bảo và Lê Thụy Hải đã tạm khép lại với tỷ số 5-2 cho đội chủ nhà, một kết quả bất ngờ cho fan FLC Thanh Hóa nhưng hoàn toàn xứng đáng cho đội chủ nhà XSKT.Cần Thơ.

Vậy là cuộc ‘khẩu chiến’ tập 1 giữa HLV Vũ Quang Bảo và Lê Thụy Hải đã tạm khép lại với tỷ số 5-2 cho đội chủ nhà, một kết quả bất ngờ cho fan FLC Thanh Hóa nhưng hoàn toàn xứng đáng cho đội chủ nhà XSKT.Cần Thơ.

Fan XSKT.Cần Thơ đã có trận thắng mãn nhãn - Ảnh: Dương Thu

Hẳn rất nhiều người sẽ bất bất ngờ khi nhìn vào tỷ số 5-2 chung cuộc cho XSKT.Cần Thơ, nhưng diễn tiến trên sân cho thấy HLV Vũ Quang Bảo đã có câu trả lời không thể tuyệt hơn trước gã đại gia FLC Thanh Hóa.

Đó là trận đấu đội chủ sân Cần Thơ ghi được đến 5 bàn thắng. Không rõ có phải màn khích tướng 100.000 đồng cho mỗi bàn thắng trong các buổi tập đã cho ra hiệu quả hay không, nhưng hôm nay quân XSKT.Cần Thơ chơi cực đỉnh.

Oseni có pha bứt tốc cho trung vệ hửi khói, lao qua thủ môn rồi đệm lòng nâng tỷ số lên 4-1. Patiyo tỏa sáng với cú đúp, bàn tỷ số và bàn an bài cục diện khi nâng tỷ số lên 3-1 cho thấy kỹ năng xuất hiện đúng chỗ, đúng lúc. Thế Cường có tình huống chạy chỗ khôn ngoan đủ để phá bẫy việt vị, trước khi tung ra cú “xúc thìa” kỹ thuật đánh bại thủ môn Thanh Thắng.

Riêng Quang Tình thực sự là ngôi sao. Không chỉ pha đi bóng và dứt điểm ấn định bàn thắng thứ 5 cho XSKT.Cần Thơ, những pha đi bóng lắt léo và những quả chuyền chết chóc của anh đã khiến fan tây đô sướng mê. 

Nhạc trưởng Quang Tình (17) đã có trận đấu cực hay - Ảnh: Dương Thu

Nói đi cũng phải nói lại, trong cuộc chạm mặt này, HLV Lê Thụy Hải chịu không ít thiệt thòi. Đình Đồng, Thanh Bình, Văn Bình ngồi trên khán đài vì chấn thương và thẻ phạt. 'Hòn đá tảng' Van Bakel cũng vắng mặt vì bị đau. Đến nỗi trên băng ghế dự bị của FLC Thanh Hóa hôm nay chỉ có 6 cái tên, bao gồm cả thủ môn dự bị.

Chính sự vắng mặt của Đình Đồng và Van Bakel đã khiến FLC Thanh Hóa trở nên mong manh và dễ vỡ. Dù vậy quân ông Hải vẫn chơi đầy cố gắng, gỡ được 1-2 trước khi kết thúc hiệp 1. Cho đến bàn 3-1 của Patiyo ở phút 72, mà nói như HLV Vũ Quang Bảo khi đó quay lại với ban huấn uyện và cầu thủ dự bị là “xong, 3 điểm rồi”.

 Với 3 điểm này, XSKT.Cần Thơ tạm vươn lên xếp thứ nhì trên bảng xếp hạng. Đó là điều một năm trước không ai dám mơ. Như HLV Vũ Quang Bảo chia sẻ, mong rằng trận thắng mãn nhãn này sẽ giúp sân Cần Thơ đông và sôi động hơn nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.