XSKT.Cần Thơ thoát nhóm cần đèn đỏ, HLV Vũ Quang Bảo vẫn chưa hài lòng

19/02/2017 14:24 GMT+7

HLV Vũ Quang Bảo rất giận dữ với các cầu thủ XSKT.Cần Thơ sau khi họ để Sài Gòn gỡ 1-2 trong những phút bù giờ của hiệp 1.


[VIDEO]: XSKT.CẦN THƠ - SÀI GÒN FC
“Bàn thua 1-2 chúng tôi rất hời hợt. Đây là điều khiến tôi rất giận và rút kinh nghiệm trong phòng họp để chấn chỉnh tinh thần các cầu thủ ở hiệp 2.
Hôm nay, XSKT.Cần Thơ thắng may mắn. Nhưng nếu không có nỗ lực thì không có may mắn được. Dù thế, tuy đội thắng tôi vẫn có chút không hài lòng vì những thẻ vàng không đáng có”, HLV Vũ Quang Bảo cho biết.
Trên sân Cần Thơ, XSKT.Cần Thơ đã có 3 điểm đầu tiên ở V-League 2017 nhờ chiến thắng 4-2 trước đội bóng được đánh giá cao hơn là Sài Gòn.
Dẫn trước 2 bàn sớm, đội bóng Tây Đô đã có những thời khắc khó khăn khi để Patrick Cruz rút ngắn tỷ số ở phút 45+1, sau đó là bàn gỡ 2-2 của Văn Thuận.
Rất may cho HLV Vũ Quang Bảo, khi trong một ngày chơi nổi bật Nsi đã có bàn thắng thứ 2, trước khi Văn Quân chốt lại chiến thắng bằng cú ra chân rất đẹp ở phút 90+1.
Ông Bảo thú nhận không dám mơ đến một chiến thắng tưng bừng như thế: “Đây là một trận đấu mà chúng tôi đã thể hiện quyết tâm rất cao vì XSKT.Cần Thơ đã ở thế khó. Tôi thật sự khen ngợi các học trò.
Qua trận đấu này lối chơi của đội cũng đã tìm được tiếng nói chung, gắn kết hơn từ phòng thủ đến tấn công. Trước trận đấu chúng tôi rất quyết tâm, nhưng không nghĩ sẽ thắng đến 4 bàn”.
Nsi là người hùng với 2 bàn thắng vào lưới Sài Gòn Dương Thu
Về phần mình, HLV Nguyễn Đức Thắng thẳng thắn nhìn nhận về thất bại: “Hôm qua chúng tôi đã có sự khởi đầu không tốt, các cầu thủ của tôi đã đánh mất sự tập trung và bàn thua đều xuất phát từ lỗi cá nhân
Tôi chúc mừng đội XSKT.cần Thơ với chiến thắng này, họ thắng xứng đáng. Theo tôi đây là trận đấu hay và hiệp 1 các cầu thủ của chúng tôi chơi không tốt, hiệp 2 kịch tính hơn và hấp hấp dẫn hơn.
Hàng thủ của chúng tôi hôm qua đá không tốt vì thiếu Đình Trọng. Những trận đấu tới của Sài Gòn đều rất khó khăn khi gặp Than Quảng Ninh, sau đó là Hà Nội nên toàn đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều”.
Chiến thắng trước Sài Gòn FC đã giúp XSKT.Cần Thơ tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Hiện thầy trò HLV Vũ Quang Bảo được 5 điểm sau 6 vòng đấu và tạm xếp vị trí thứ 11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.