Xuân Trường bị chấn thương, phải nghỉ 3 tuần

02/03/2017 22:17 GMT+7

Một tin không vui đối với những khán giả yêu quý cầu thủ Lương Xuân Trường khi anh không thể ra sân trong hai trận đấu đầu tiên của CLB Gangwon FC tại K-League 2017.

Ông Nguyễn Tấn Anh – trưởng đoàn bóng đá HAGL vừa nhận được email từ phía CLB Gangwon thông báo tin này. Tân binh của CLB đang thi đấu tại giải cao nhất của Hàn Quốc đã không may dính chấn thương trong trận giao hữu ngay sát khi mùa giải sắp bắt đầu.
Trong một tình huống tranh chấp, Trường đã bị đau dây chằng cổ chân phải. Ông Choi Yun-Kyum, HLV trưởng CLB Gangwon nói: “Trước khi sự cố xảy ra, khả năng ra sân thi đấu trận đầu tiên của Trường là rất lớn. Nhưng trong bóng đá, có những việc xảy ra bất ngờ, nằm ngoài dự kiến. Rất không may vì Trường gặp chấn thương ngay trong thời điểm này và cả đội đều cảm thấy rất tiếc cho cậu ấy vì sẽ không thể chơi được ở hai trận liên tiếp của mùa giải”.
Thời gian để Trường điều trị chấn thương vào khoảng 3 tuần và CLB Gangwon cho hay, anh đang tập trung cho việc hồi phục và sẽ cố gắng trở lại sớm. "Cầu thủ (Trường) bây giờ đang tập trung cho việc hồi phục và sẽ cố gắng để sớm trở lại".
Như vậy, Trường sẽ vắng mặt ở trận gặp Sangju Sangmu ngày 4.3 trên sân khách và gặp đương kim vô địch FC Seoul trên sân nhà ngày 11.3.
Xuân Trường hy vọng sẽ sớm bình phục Gangwon FC
CLB Gangwon vừa thăng hạng từ hạng Nhì lên hạng Nhất Hàn Quốc - giải đấu được một đơn vị kiểm toán quốc tế đánh giá là giải đấu số 1 châu Á. Gangwon đã đặt ra mục tiêu rất rõ ràng là lọt vào top 4 đội mạnh nhất Hàn Quốc, để đoạt vé dự AFC Champions League. Đội bóng này đã chiêu mộ 10 cầu thủ xuất sắc khác, gồm cả Xuân Trường với tham vọng thành công ở mùa giải 2017.
Cuối tháng 2 vừa qua, Hội đồng tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) đã bổ nhiệm Xuân Trường làm Đại sứ hình ảnh của tỉnh này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.