Xuân Trường được đăng ký thi đấu ở AFC Champions League 2019

Giang Lao
Giang Lao
26/02/2019 20:09 GMT+7

Sau trận ra mắt tương đối gây ấn tượng và để lại nhiều hứa hẹn, tiền vệ Lương Xuân Trường của tuyển Việt Nam (VN) đã được HLV người Serbia, ông Bozidar Bandovic của CLB Buriram United chọn vào danh sách thi đấu ở AFC Champions League 2019.

Theo đó, Xuân Trường nằm trong nhóm 4 cầu thủ ngoại của Buriram United dự vòng bảng AFC Champions League mùa này còn có tiền đạo Modibo Maiga (người Mali), hậu vệ Andres Tunez (Venezuela) và chân sút Pedro Junior (Brazil).
Theo quy định của giải AFC Champions League, mỗi CLB tham dự được đăng ký và sử dụng bốn ngoại binh, trong đó có một cầu thủ thuộc châu Á.
Suất của Xuân Trường được Buriram United đăng ký là suất cầu thủ châu Á.
Đáng nói, ở Buriram United có nhiều cầu thủ “suất châu Á” sáng giá như tiền vệ Hajime Hosogai (Nhật Bản), và 2 tuyển thủ Philippines là Javier Patino và Stephan Palla.

tin liên quan

'Xuân Trường cần cải thiện hơn nữa vấn đề thể lực'
Theo HLV người Serbia, ông Bozidar Bandovic của CLB Buriram United thì màn ra mắt chính thức của tiền vệ Lương Xuân Trường trong trận hòa 2-2 trước Chonburi FC ở ngày mở màn giải Thai League tối 23.2 có rất nhiều hứa hẹn.
Tuy nhiên, cuối cùng HLV Bandovic đã quyết định chọn Xuân Trường cho thấy nhà cầm quân này đã có những dự định lâu dài với ngôi sao tuyển VN dù màn ra mắt của cầu thủ này chưa thật như ý (chỉ chơi 52 phút trong trận hòa Chonburi FC 2-2 cuối tuần qua).
Mùa này, CLB Buriram United ngoài mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch Thai League còn đặt mục đi tiến xa hơn vòng 1/8 giải AFC Champions League của mùa trước.
Tại AFC Champions League năm nay, Buriram United nằm ở bảng G cùng với Beijing Guoan (Trung Quốc), Jeonbuk Motors (Hàn Quốc) và Urawa Reds (Nhật Bản) và thi đấu trận mở màn bằng chuyến làm khách trên sân của Urawa Reds vào ngày 6.3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.