Xuân Trường tạm chia tay đội tuyển Việt Nam

08/06/2017 19:34 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam lại vắng thêm một người, khi Xuân Trường sẽ tạm chia tay đồng đội chuẩn bị cho trận giao hữu giữa Gangwon FC và tuyển TP.HCM (9.6).

Trong buổi tập sáng nay của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được HLV Nguyễn Hữu Thắng "bật đèn xanh" cho vắng mặt.
Điều này khiến đội tuyển chỉ còn đúng 14 cầu thủ cùng 2 thủ môn. Trước hoàn cảnh này, HLV Hữu Thắng đã điều chỉnh nội dung tập, chủ yếu cho các tuyển thủ rèn các miếng dứt điểm.
Về phía Gangwon, họ đánh giá rất cao trận giao hữu với tuyển TP.HCM trên sân Thống Nhất ngày 9.6, và đem đến Việt Nam đội hình rất mạnh, chỉ thiếu tiền đạo Lee Keun-ho bận tập trung đội tuyển Hàn Quốc.
Gangwon FC đem đến TP.HCM đội hình rất mạnh Khả Hòa
Về phía tuyển TP.HCM, HLV Nguyễn Đức Thắng và HLV Phùng Thanh Phương đã được lãnh đạo Sở VH-TT TP.HCM tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” gầy dựng lại tuyển TP.HCM sau một thời gian dài vắng bóng
Tuyển TP.HCM với thành phần là 22 cầu thủ, gồm Quốc Long, Ngọc Duy, Tiến Duy, Văn Thuận, Hoàng Thiên… của Sài Gòn kết hợp với 11 cầu thủ CLB TP.HCM như Đình Luật, Đặng Văn Robert, Hữu Tuấn, Xuân Việt, Trần Kiệt...
Trao đổi cùng Thanh Niên, các cầu thủ chia sẻ về trải nghiệm rất mới mẻ khi rất nhiều người lần đầu tiên được hưởng chế độ như đội tuyển.
Quan trọng hơn, họ cảm nhận được sự vinh dự khi khoác lên chiếc áo có in biểu tượng TP.HCM, trong cảnh những ngoại binh bị gạt ra và không phải nội binh nào cũng được gọi.
Đội tuyển TP.HCM
HLV Nguyễn Đức Thắng (phải) và HLV Phùng Thanh Phương Khả Hòa
HLV Đức Thắng cho biết: “Trận đấu với Gangwon không chỉ là giao hữu đơn thuần mà tạo cho tôi một cảm giác rất đặc biệt. Nhiều thành viên của 2 CLB gạt qua một bên sự cạnh tranh của đối thủ cùng thành phố để lần đầu tiên có những chia sẻ cùng nhau, cùng tìm hiểu về lịch sử bóng đá thành phố.
Đặc biệt với các cầu thủ trẻ hoặc những người chưa một lần lên tuyển thì đây sẽ là trải nghiệm đặc biệt. Họ sẽ hiểu rõ hơn về vinh dự và trách nhiệm của mình khi được chọn khoác chiếc áo đấu của thành phố.
Hy vọng những cầu thủ trẻ là người thành phố như Hữu Tín, Thành Phong của Sài Gòn hoặc Anh Tài, Thanh Bình của TP.HCM có niềm tự hào khi chơi bóng tại mảnh đất giàu truyền thống như TP.HCM để cố gắng hơn nữa trong tương lai”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.