Xuân Trường về sớm, Tuấn Anh nán lại Nhật 2 ngày để kiểm tra chấn thương

01/11/2016 15:55 GMT+7

Bác sĩ của CLB Yokohama FC cho biết chấn thương của Tuấn Anh đã hồi phục được gần 80%, sẽ về Việt Nam ngày 4.11, trễ 2 ngày so với dự kiến để kiểm tra lần cuối.

Tuấn Anh bị chấn thương ngày 13.10, 2 ngày trước trận đấu rất được kỳ vọng giữa Yokohama FC và Mito Hollyhock tại J-League 2.
Theo kế hoạch, anh và Công Phượng sẽ cùng đá chính từ đầu. Tuy nhiên, ở cuối buổi tập kéo dài 90 phút, trong nỗ lực sút mạnh, anh đã bị đau gối phải và lỡ cơ hội đối mặt Công Phượng.
Đáng tiếc hơn, Tuấn Anh mất cơ hội ra sân nhiều hơn - như Xuân Trường lúc này tại Incheon United, khi tân HLV Hitoshi Nakata muốn tận dụng kỹ năng chơi bóng thông minh và kỹ thuật của anh.

tin liên quan

Đội tuyển Việt Nam chờ Xuân Trường, Tuấn Anh
Xuân Trường sẽ khó được bố trí ở đội hình ra sân trận đấu giao hữu lượt về giữa tuyển Việt Nam gặp Indonesia trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 8.11, do anh chỉ về nước trước đó đúng một ngày.
Theo kết quả chụp MRI, Tuấn Anh bị chấn thương sụn chêm gối phải nhưng không quá nghiêm trọng. Hiện nay, bác sĩ CLB Yokohama FC là ông Kenji Fukuda đánh giá tiền vệ này đã hồi phục được 70-80%.
Những ngày qua, cựu cầu thủ HAGL khá tích cực tập luyện với kết quả tương đối khả quan. Anh đã có thể chạy được, khá ổn và chỉ còn hơi đau khi sút bóng.
Cũng theo bác sĩ Kenji Fukuda, bệnh viện ấn định buổi kiểm tra quan trọng sắp tới cho Tuấn Anh ngày 3.11 nhằm đánh giá chính xác tiến độ hồi phục. Để tốt nhất cho tiền vệ này, CLB Yokohama đề nghị cho anh về trễ 2 ngày so với dự kiến ban đầu là ngày 2.11.
Tuấn Anh đã bình phục khoảng 80% chấn thương Độc Lập
Dự kiến, ngày 4.11, Tuấn Anh sẽ cùng với Công Phượng bay từ Nhật Bản về Hà Nội để tập trung cùng đội tuyển. Riêng với tiền vệ Lương Xuân Trường, anh đem đến tin vui khi sẽ có mặt sớm hơn dự kiến một ngày.
Hai vòng cuối của K-League Classic, Incheon United sẽ gặp Suwon Bluewings ngày 2.11 và gặp Suwon ngày 5.11. Để tạo điều kiện tốt nhất cho tuyển Việt Nam, CLB Incheon United sẽ "bật đèn xanh" để anh về sớm hơn dự kiến ban đầu một ngày.
Dự kiến, trưa ngày 6.11, Xuân Trường sẽ có mặt tại Hà Nội và kịp tham gia buổi tập chiều. Dù vậy, khả năng ra sân gặp Indonesia của anh là rất khó bởi trước đó, Trường sẽ phải đá dồn dập 2 trận quan trọng trong vòng 4 ngày tại K-League Classic.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.