Bản tin EURO ngày 30.6: Bồ Đào Nha sẵn sàng chơi phòng ngự thực dụng đấu Ba Lan

30/06/2016 07:10 GMT+7

Như vậy sau hơn hai ngày tạm nghỉ để các đội bóng chuẩn bị cho những trận đấu căng thẳng ở vòng tứ kết, thì đêm nay EURO 2016 sẽ chính thức trở lại với trận đấu đầu tiên giữa Ba Lan và Bồ Đào Nha.

Những thống kê hiện tại cũng như lịch sử đối đầu đang đứng về Bồ Đào Nha. Ngôi sao Cristiano Ronaldo cũng khẳng định, dù có ai chê trách lối chơi phòng thủ tiêu cực của họ thì Bồ Đào Nha vẫn sẽ tiếp tục thi đấu theo cách đó để giành chiến thắng.
Còn về phía Ba Lan, phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền đạo Smolarek cho biết đội tuyển của mình nhận thức được rằng Bồ Đào Nha sẽ rất khó chơi, nhưng hiện tại Ba Lan đang có được phong độ tốt nhất thế nên việc họ đánh bại đối thủ mạnh này là hoàn toàn có thể xảy ra.
Các đội bóng gây nhiều bất ngờ ở EURO năm nay như xứ Wales và Iceland cũng đưa ra những đánh giá rất thận trọng về đối thủ của mình trong vòng tứ kết. Trong khi đó ở nước Anh, Liên đoàn bóng đá nước này vừa bổ nhiệm HLV trưởng tuyển U.21 lên làm HLV tạm thời của tuyển quốc gia, đồng thời liên hệ với HLV Arsene Wenger nhằm tìm kiếm một thỏa thuận dẫn dắt mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.