Bản tin EURO ngày 3.7: Người Ý gục ngã cay đắng trước Đức trên chấm 11 mét

03/07/2016 06:13 GMT+7

Trận đấu được chờ đợi nhất tại tứ kết giữa Đức và Ý đã diễn ra căng thẳng đến những phút cuối cùng. Đây cũng là lần đầu tiên một trận đấu phải dùng đến 9 lượt sút luân lưu mới có thể phân định được thắng bại.

Là đội bóng mở tỷ số trước thế nhưng vì một phút bất cẩn của Boateng, tuyển Đức đã để Ý có bàn thắng gỡ hòa trên chấm phạt đền trong những phút cuối hiệp 2. Nhưng trong một ngày may mắn của mình, chính những cú sút 11 mét lại mang đến niềm vui trọn vẹn cho tuyển Đức khi hai đội phải phân định thắng bại bằng những loạt sút luân lưu. 
Đối thủ của Đức trong trận bán kết sẽ là người chiến thắng trong cặp đấu tứ kết cuối cùng diễn ra vào đêm nay giữa Pháp và Iceland. Dù bị đánh giá là cặp đấu chênh lệch nhưng nhiều người đang chờ đợi đội bóng lần đầu dự EURO sẽ gây bất ngờ. Bản tin EURO cũng đem đến góc nhìn toàn cảnh về sự chuẩn bị, lịch sử đối đầu cũng như những phát biểu trước giờ bóng lăn của hai đội.  
Bạo lực bên ngoài sân cỏ luôn là nỗi ám ảnh của nước Pháp kể từ đầu giải, đặc biệt là trong các vòng đấu loại trực tiếp đầy căng thẳng. Thế nhưng giữa nỗi lo phập phồng đó, đêm qua sau trận thua 1-3 của Bỉ trước xứ Wales, những cổ động viên hùng hậu Bỉ lại có hành động đầy bất ngờ với các cổ động viên ít ỏi của tuyển Wales. 
Bên cạnh đó việc đội tuyển quốc gia giành vé chơi trận bán kết đã tạo nên một cơn sốt khắp xứ Wales. Không chỉ tìm bằng được một chiếc vé vào sân mà những cổ động viên nhiệt thành thậm chí còn xin nghỉ phép và tìm mọi cách để đến Lyon vào ngày 7.7 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.