Bản tin EURO ngày 8.7: Pháp viết lại lịch sử khi đánh bại tuyển Đức để vào chung kết

08/07/2016 07:10 GMT+7

Trước trận đấu này người ta nhắc rất nhiều về việc Pháp luôn gặp dớp không thể thắng trước Đức, nhưng HLV Deschamps đã khẳng định tuyển Pháp sẽ viết lại lịch sử trong trận đấu này. Và sau 90 phút, cuối cùng người Pháp đã thực sự làm được điều đó.

Như lời khẳng định của HLV hai đội trước trận đấu, cả Pháp và Đức đều dâng cao tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc nhằm giành được quyền kiểm soát thế trận. Dù chơi lấn át và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn nhưng phải đến phút cuối cùng của hiệp 1 thì chủ nhà Pháp mới có được bàn thắng phá vỡ thế bế tắc do sai lầm của đội trưởng tuyển Đức Schweinsteiger. Đến phút 72 Griezmann đã hoàn thành cú đúp cho riêng mình trong trận đấu này, đồng thời ấn định tỷ số 2-0 cho Pháp. 
EURO 2016 đã đi đến chặng cuối cùng, đây cũng là lúc Bản tin EURO 2016 sẽ giúp quý vị nhìn lại một chặng đường dài 50 trận đã qua, thông qua những con số ấn tượng về các đội bóng, cầu thủ cũng như bàn thắng đến thời điểm hiện tại.
Phần cuối của bản tin, trở về quê nhà sau chiến tích lọt vào bán kết EURO 2016, đội tuyển xứ Wales được chào đón với những điều hết sức đặc biệt...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.