Chương trình đặc biệt đêm chung kết EURO 2016: Chớ có xem thường WAGs

10/07/2016 10:07 GMT+7

'Chớ có xem thường WAGs' là điều mà MC Nguyên Khang đã ngộ ra sau khi làm khách mời trong chương trình bình luận trận chung kết EURO 2016 cùng người mẫu, diễn viên Trúc Nguyễn và cựu tuyển thủ Minh Chiến.

Bí mật về WAGs
WAGs (ý chỉ bạn gái, vợ của các cầu thủ) không chỉ biết chụp ảnh khoe thân, đó còn là hậu phương vững chắc của các cầu thủ. Người mẫu, diễn viên Trúc Nguyễn hiện đang là bạn gái của một cựu tuyển thủ Việt Nam và là người hâm mộ tuyển Pháp.
Không giống như nhiều phụ nữ hay WAGs khác, sự am tường về bóng đá của Trúc Nguyễn khiến MC Nguyên Khang và cựu tuyển thủ Minh Chiến nể phục. Trước trận đấu Bồ Đào Nha gặp Pháp, nữ người mẫu sinh năm 1989 đưa ra những nhận định sâu sắc về cặp đấu này cũng như đánh giá về những ngôi sao có trong đội hình của hai đội. Điều này gây nhiều ngạc nhiên cho hai khách mời nam còn lại.
Trong một thử thách mà chương trình dành cho MC Nguyên Khang, HLV Minh Chiến và WAGs Trúc Nguyễn cũng giải đáp câu chuyện có hay không nên để WAGs đến sân xem cầu thủ thi đấu.
Người mẫu Trúc Nguyễn chia sẻ về những câu chuyện đằng sau sân cỏ Nhân vật cung cấp
Dưới cái nhìn của một tuyển thủ quốc gia và giờ là HLV, anh Trần Minh Chiến hé lộ nhiều câu chuyện “thâm cung bí sử” đằng sau sân cỏ. Trong khi đó, người mẫu Trúc Nguyễn cũng chia sẻ những câu chuyện của bản thân về việc ra sân xem bạn trai thi đấu.
Cuộc hội ngộ bất ngờ
Từ nhỏ, Nguyên Khang vốn đã rất hâm mộ cầu thủ Trần Minh Chiến. Nam MC ấn tượng với cú sút vào lưới Myanmar ở trận bán kết SEA Games 18 năm 1995. Nguyên Khang không thể ngờ, anh có thể hội ngộ thần tượng từ thuở nhỏ trong chương trình bình luận thể thao của báo Thanh Niên.
Nhưng không vì thế mà nam MC chịu “nhường nhịn” thần tượng. Để thử tài đoán nhanh đáp nhanh của khách mời, chương trình đưa ra 10 câu hỏi liên quan đến trận chung kết Bồ Đào Nha gặp Pháp. MC Nguyên Khang và người mẫu Trúc Nguyễn là hai thành viên có số câu trả lời nhiều gấp 2 lần HLV Minh Chiến.
MC Nguyên Khang bất ngờ được gặp thần tượng Nhân vật cung cấp
Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến những nhận định chuyên môn dưới con mắt của chuyên gia là cựu tuyển thủ Minh Chiến. Là một người hâm mộ tuyển Pháp, Trúc Nguyễn cũng đưa ra những nhận định, dự đoán của riêng mình. Nổi tiếng là ‘Thánh đoán tỷ số” nên những con số mà Trúc Nguyễn đưa ra là phần hấp dẫn nhất.
Trong khi đó, MC Nguyên Khang là khách mời duy nhất chọn Bồ Đào Nha. Anh thẳng thắn chia sẻ, điều quan trọng sau trận đấu là bất ngờ nào sẽ xảy ra và cá nhân nào tỏa sáng. Đối với Nguyên Khang, chiến thắng không quan trọng bằng những điều trên và anh đang chờ xem một trận đấu được dự đoán sẽ vô cùng kịch tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.