Cuộc thi WAGs gợi cảm nhất EURO 2016 chính thức khởi tranh

27/05/2016 13:48 GMT+7

Mỗi đội tuyển tham dự EURO 2016 sẽ có một WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) đại diện và tất cả tranh tài trong cuộc bình chọn WAGs gợi cảm nhất giải đấu.

Tờ Daily Star (Anh) vừa chọn ra 24 WAGs đại diện cho mỗi quốc gia tham dự EURO 2016. Theo đó, người hâm mộ từ lúc này có thể bình chọn WAGs gợi cảm nhất. Ai nhận được số phiếu bình chọn cao nhất sẽ trở thành nữ hoàng WAGs tại EURO 2016 trên đất Pháp hè này.

Được biết, danh sách những WAGs được báo Daily Star chọn ra gồm nhiều cái tên quen thuộc. Với tuyển Anh, nàng Sam Cooke, bạn gái trung vệ Chris Smalling có vinh dự đại diện cho nước nhà. Trong khi đó, người mẫu bốc lửa Ludivine Sagna, vợ hậu vệ Bacary Sagna thì đại diện nước Pháp.
Tây Ban Nha có nàng WAGs Edurne Garcia, người yêu thủ thành David de Gea. Năm ngoái, Edurne từng tranh tài ở cuộc thi Eurovison và được báo chí đánh giá là WAGs đầy tài năng. Cô hiện là ca sĩ kiêm người mẫu. Còn chân dài Viktoria Varga thì đại diện cho nước Ý, mỹ nhân này đang sở hữu trái tim tiền đạo Graziano Pelle.

Ngoài ra, trong danh sách còn có các WAGs rất gợi cảm như Radka Rosicky, vợ Tomas Rosicky (CH Czech), Viktoria Konoplyanka, bóng hồng của tiền vệ Yevhen Konoplyanka (Ukraine), bạn gái Gylfi Sigurdsson (Iceland).
Daniella Grace có tên trong danh sách những WAGs gợi cảm nhất EURO 2016 Instagram
Đáng chú ý, mỹ nhân được tin rằng đang cặp với Cristiano Ronaldo là Daniella Grace (Bồ Đào Nha) cũng có tên trong danh sách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.